Sự đột phá mới của tivi samsung trên thị trường

Bạn cảm nhân được gì về hãng samsung với nhiều sản phẩm hiện đại như hiện nay. Sự đột phá mới của tivi samsung trên thị trường là một bằng chứng cho thấy sự đột phá không ngừng của hãng này.
Nhiều tầm giá (từ dưới 5 triệu đến trên 150 triệu)
Công ty điện máy bình minh chúng tôi cung cấp tất cả các mặt hàng của Tivi Samsung có mặt trong tất cả các phân khúc giá từ giá thấp đến giá cao, dành cho mọi nhu cầu của người dùng từ dưới 5 triệu đến trên 150 triệu. Về khoản này thì Panasonic và Sony kém cạnh khi không có chiếc tivi nào của 2 hãng này có giá dưới 5 triệu.
Smart TV với trên 4000 ứng dụng


Nếu bạn muốn lướt web, tải ứng dụng, đọc tin, chat skype… trên màn hình lớn tivi thuận tiện và dễ dàng như trên điện thoại, laptop, thì smart Tivi Samsung là một gợi ý cho bạn.
Mặt khác, Samsung còn nổi tiếng với kho ứng dụng Smart Hub lên đến 4000 ứng dụng, giao diện với nhiều chế độ thiết lập nhưng vẫn thân thiện, dễ sử dụng.
Xem 3D trên màn ảnh rộng của Tivi với công nghệ 3D chủ động
Tivi 3D khác với tivi thường ở chỗ có khả năng xem được hình ảnh 3D. Công nghệ 3D trên Tivi Samsung là công nghệ 3D chủ động, mang lại hình ảnh 3D sắc nét và giàu nét thực. (Xem thêm vềcông nghệ 3D trên tivi, 3D chủ động là gì?). Công nghệ 3D với độ phân giải Full HD có mặt trên các TV Samsung dòng HU9000, HU8700, HU8500, H8000, H7000
Màn hình cong độc đáo
Tivi màn hình cong hiểu đơn thuần là những chiếc tivi có màn hình bị uốn cong (thay vì thẳng như hiện tại). Samsung là hãng sản xuất tivi màn hình cong đầu tiên trên toàn thế giới với  dòng Samsung HU9000 (với 3 cỡ màn hình 55 inch, 65 inch, 78 inch)
Football Mode – Tính năng xem bóng đá

Tính năng này dành riêng cho tín đồ của môn thể thao vua, khi chuyển sang chế độ xem bóng đá, màu sắc và âm thanh sẽ được tinh chỉnh để người xem có cảm giác như đang tận hưởng ngay trong sân vận động vậy. Tất cả các TV Samsung 2014 đều có tính năng xem bóng đá.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét