Ưu điểm của bếp gas taka

Các mẹ nội trợ đã tìm hiểu được ưu điểm của bếp gas taka là gì chưa? Hãy cũng tham khảo với một số thông tin sau đây mà chúng tôi có được để hiểu nhiều hơn về chiếc bếp gas này nhé !
Mang dáng vẻ của bếp gas thế hệ mới, bếp gas taka được thiết kế tinh xảo với mặt kính sáng bóng, chống trầy xước và rất dễ dàng trong công tác bảo trì và vệ sinh. Màu sắc kính đa dạng dễ dàng cho việc lựa chọn màu sắc của nhiều người, nó có nhiều màu cơ bản như đen, xanh lam, xanh lá cây, nâu, đỏ bordo, xám,... Bếp gas Taka làm tăng vẻ hiện đại, tiện nghi cho căn bếp và không gian nội thất nhà bạn.

Bếp gas taka với một thiết kế tinh xảo vè đường nét lẫn mẫu mã sang trọng này có xuất xứ từ đất nước mặt trời mọc phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình hiện nay. Bở độ bền cao cùng tính năng an toàn cho người sử dụng được tối ưu khá tốt.
Độ bền của bếp gas Taka với kính chịu lực được sử dụng dày 10mm, đi kèm bằng khả năng chịu nhiệt cao, chống trầy xước, vệ sinh dễ cho những vết bẩn như dầu mỡ, thức ăn... Kiềng bếp gas được sử dụng bằng gang đúc rất dày và chắc chắn nên khả năng chịu lực rất tuyệt vời dù đó là những xoong chảo lớn. Để tăng thêm độ bền cho bếp, mâm chia lửa được làm bằng đồng thau, đảm bảo độ bền cao và tiết kiệm gas. Ngoài ra, bộ núm xoay bằng kim loại rất bền bỉ và không lo bị nứt vỡ.
Với cấu tạo đặc biệt bếp gas Taka sử dụng bộ chia lửa bằng gốm khiến ngọn lửa tập trung, cháy đều, làm tăng cao hiệu quả nấu. Chính những chi tiết đó làm việc nấu nướng của bạn được nhanh hơn và tạo nên tiết kiệm nhiên liệu hơn những bếp gas thông thường. Nhiều model có thêm chế độ pep hầm tiết kiệm gas, giúp người dùng chế biến các món ăn cầu kỳ như ninh, hầm, kho, rim thật dễ dàng, an toàn và tiết kiệm gas.

Được đưa ra thị trường sau khâu kiểm định gay gắt về chất lượng theo tiêu chuẩn Nhật Bản, bếp gas Taka có độ an toàn cực cao bằng thiết bị cảm ứng tự tắt gas khi thức ăn trào xuống mặt bếp, gió lùa vào làm lửa tắt nên sẽ an toàn đến mức tuyệt đối cho người dùng.
Sản phẩm bếp gas Taka được bảo hành lên đến 24 - 36 tháng tùy theo từng model nên người dùng hoàn toàn yên tâm về độ bền sản phẩm và không lo bất cứ sự cố hỏng hóc nào khi sử dụng bếp. Mua sắm một chiếc bếp gas âm Taka sẽ là sự đầu tư hiệu quả và kinh tế cho gia đình bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét