Với tai nghe sennheiser mới nhất hiện nay

Bạn sẽ vô cùng thích thú với tai nghe sennheiser mới nhất hiện nay bởi chất lượng âm thanh và giai điệu mà chiếc tai nghe này mang lại cho bạn là vô cùng tuyệt vời.
Tai nghe Sennheiser CX680 Sport là một tai nghe thuộc dòng thể thao và dành cho những người khi chơi thể thao có thể sử dụng chúng. Về dòng tai nghe sennheiser OCX880 dạng "Portable" (dành cho người hay di chuyển), giá tương ứng cho hai mẫu là 1,6 và 2,3 triệu đồng. Tai nghe Sennheiser CX680 Sport có giá 1.691.000 đồng, hàng chính hãng được bảo hành 2 năm. Thiết kế của tai nghe sennheiser CX680 đảm bảo không bị rơi ra ngoài khi tập, chạy bộ hay bất kỳ một hoạt động thể thao nào. Các móc vây trên tai nghe, mỗi cặp có hai kích thước cho các kích cỡ tai khác nhau.

Tai nghe Sennheiser MX 580 là tai nghe dạng ear-bud (giống tai nghe đi kèm iPod). Được thiết kế khá nhỏ gọn, giắc cắm tai nghe chữ L. Hai dây tai nghe đều nhau trông khá gọn gàng và có thêm phần điều chỉnh âm lượng ngay trên tai nghe tiện lợi. Tai nghe sennheiser MX 580 sẽ mang lại cho bạn một chất âm trong trẻo, chi tiết. Với việc tái tạo dải âm mid và treb rất tốt, nên âm thanh của MX 580 rất chi tiết, người dùng có thể cảm nhận rõ những âm thanh mà với tai nghe thông thường không thể thấy rõ. Ví dụ có thể nghe rõ từng tiếng "gãi" lên dây guitar của người nghệ sĩ hay những tiếng lấy hơi rất nhẹ của ca sĩ.
Sennheiser là một trong những hãng sản xuất tai nghe hàng đầu thế giới. là hãng sản xuất các sản phẩm âm thanh có tiếng lâu đời. Hãng sennheiser đã  cho ra đời nhiều tai nghe sennheiser khác nhau và mỗi loại tai nghe sennheiser này đều có một chức năng khác nhau. Các sản phẩm tai nghe sennheiser đều được đánh giá là có chất lượng khá tốt và chất lượng cao. Cùng tìm hiểu các dòng tai nghe sennheiser theo các thông tin sau đây để biết được những tai nghe của hãng này.

Tai nghe Sennheiser MX 880 có một chất âm ấm hơn và bass nhiều hơn so với MX 580. Dù vậy tai nghe Sennheiser MX 880 vẫn là chiếc tai nghe thiên sáng, âm thanh sống động như thật. Các dải khá đồng đều nhưng âm trung và cao hơi nhỉnh hơn chút, nghe hòa tấu, giao hưởng, piano, vocal... thì rất tuyệt.
HD7 của Sennheiser trông không quá hầm hố và góc cạnh như những mẫu tai nghe DJ của V-Moda, nhà sản xuất từ Đức thiết kế chiếc HD7 theo hướng hiện đại, kích thước vừa vặn và các chi tiết được đơn giản hóa. Đây là dòng tai nghe sennheiser dành cho các DJ chuyên nghiệp, tập trung vào khả năng tái hiện chính xác các quãng âm để người dùng có thể tinh chỉnh và kiểm soát.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét