Nhà ống nên chọn kiểu giường tầng nào thích hợp ?

Nhà ống hiện đang được xây dựng phổ biến tại những thành phố có đông người sinh sống vì nó phù hợp với khu đất có diện tích nhỏ hẹp.
Do đó, những vật dụng nội ngoại thất được dùng để trang trí nhà ống cũng trở nên phổ biến và đa dạng. Song song đó, những giải pháp thiết kế tận dụng diện tích để ngôi nhà trở nên hài hòa cũng được ưu tiên.
Bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về giải pháp dành cho phòng ngủ với những chiếc giường tầng tiện nghi và an toàn khi lựa chọn sử dụng :
1. Độ an toàn tuyệt đối
Bạn hãy tham khảo cách lựa chọn sau đây:
-Khoảng cách giữa các thanh chắn ngang ở 2 đầu giường trên phải phù hợp, không rộng quá để bé không bị kẹt hoặc rơi ra ngoài.
- Các góc và cạnh của giường phải được làm mịn một cách tốt nhất tránh các tai nạn đáng tiếc xảy ra cho bé.

- Hãy lắc chiếc giường để kiểm tra độ ổn định, đảm bảo giường không lắc lư, xiên vẹo.
- Thang lên cũng cần đủ rộng để thuận tiện cho việc di chuyển của bé.
- Khoảng cách của tầng một với tầng hai phải đủ cao để tránh việc bé bị chạm đầu vào tầng trên khi ngồi.
- Đệm an toàn, chất lượng và phù hợp với chiếc giường là điều cực kỳ quan trọng. Kiểm tra dát giường một cách cẩn thận, đảm bảo chắc chắn rằng dát giường có thể hỗ trợ lực tối đa khi cho đệm vào.
=>> giuong ngu gia re
2. Xuất xứ
Vì giường tầng ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, cho nên cần chọn một địa điểm tin cậy, uy tín, có mẫu mã đa dạng để mua hàng.
Tuy nhiên, cần tránh việc mua phải mặt hàng không ưng ý hoặc không phù hợp với không gian của mình mà khó có thể đổi hoặc trả lại hàng nếu thấy không phù hợp.
Liên hệ : Bộ phận chăm sóc khách hàng 090.301.1234

0 nhận xét:

Đăng nhận xét