Những điều cần làm để vệ sinh honda city

Giữ cho xe ô tô luôn sáng bóng, sạch sẽ để có thể đồng hành thoải mai trên mọi nẻo đường không phải chủ xe nào cũng làm được. Đôi khi chúng ta phải sử dụng chúng thường xuyên thì cũng nên biết sơ qua vào thao tác đơn giản để xe luôn sạch mà không cần phải mang đến nơi chăm sóc.
Để thực hiện vệ sinh xe honda city bạn cần chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ như:
+Máy hút bụi
+Hóa chất tẩy rửa vết bẩn
+Hóa chất bảo vệ
+Bàn chải mềm
Để có thể làm sạch các vết bẩn này, dùng một chiếc khăn ẩm lau miết từ ngoài vào trung tâm của vết bẩn .Rửa chiếc khăn liên tục và lặp đi lặp lại cho đến khi vết bẩn biến mất.
=> Hình ảnh honda city trắng 2016

Theo lời khuyên của các chuyên gia thì bạn nên hay nước làm mát cho xe khoảng 4 năm/lần. Một lưu ý nữa là nên dùng nước làm mát đã qua xử lý, pha chế, chứ không nên dùng nước máy có thể gây trục trặc cho dộng cơ.
Thời gian có thay dầu có thể lâu hơn 3 tháng hoặc 5.000km
Nên thường xuyên kiểm tra áp suất lốp và không nên chỉ ước lượng bằng mắt mà nên có thiết bị đo chính xác. Một lưu ý là nên kiểm tra áp suất lốp trước khi bắt đầu hành trình, tức là lúc nhiệt độ lốp thấp nhất, cho kết quả chính xác nhất.
Đặc biệt, bạn nên kiểm tra các chi tiết như: phanh, dây đai. Đa số lái xe đều phó mặc việc kiểm tra, bảo dưỡng cho garage.
Thật đơn giản và dễ nhớ phải không nào ?
Các bạn có thể tham khảo thêm thong so ky thuat honda crv 2016

0 nhận xét:

Đăng nhận xét