Ưu điểm của máy ảnh canon 700d

Tìm hiểu ưu điểm của máy ảnh canon 700d thì có lẽ điều bạn cần phải đề cập đến là chất lượng hình ảo siêu sắc nét nhất hiện nay. Máy ảnh canon 700D hay máy ảnh canon 6d đều là những chiếc máy ảnh cung cấp những tính năng cơ bản và đầy đủ, là một trong những máy ảnh DSLR tầm trung tốt nhất với chất lượng hình ảnh cao, chức năng đa dạng của chế độ chụp AF ngắm hình trực tiếp và quay phim. Màn hình cảm ứng điện dung đa điểm rõ nét LCD II xoay linh hoạt với thiết kế có Chế độ xoay có thể xoay 360 độ và chế độ bộ lọc ảnh sáng tạo sẽ thổi bùng cảm hứng sáng tạo của bạn.
Hệ thống lấy nét tự động với 9 điểm căng nét chéo May anh canon 700D được trang bị tính năng tự động lấy nét đảm bảo lấy nét tự động nhanh chóng, chính xác và tiên tục mọi lúc. Khi chụp hình qua ống ngắm, máy ảnh canon 700D nâng cấp tự động lấy nét với 9 điểm căng nét chéo (bao gồm điểm trung tâm hỗ trợ f/2.8 có khả năng căng nét chữ thập chéo độ chính xác cao) cho độ căng nét chính xác dù chụp hình nằm ngang hay dọc. Hệ thống AI Servo AF xác định và duy trì điểm căng nét chính xác.
ISO 100-12800 và có thể lên tới 25600 ở chế độ H Nhờ bộ xử lý hình ảnh DIGIC 5, EOS 700D có dải ISO mở rộng từ 100–12800 (và có thể lên đến 25600 ở chế độ H) cho phép chụp hình ở nơi ít ánh sáng mà không cần đèn flash. Cùng với ống kính EF hoặc EF-S với Công nghệ ổn định hình ảnh quang học, máy ảnh canon 700D cho bạn những bức hình thật tuyệt vời ngay cả khi điều kiện ánh sáng yếu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét