5 quy tắc chọn đồng phục công sở phù hợp

Đồng phục đóng vai trò quan trọng trong công việc, nhất là các đồng phục công sở, dong phuc mam non hiện nay đang được sử dụng rộng rãi được các nhà trường và các công ty chú ý đến. Sử dụng đồng phục công sở mang lại sự đoàn kết, hiệu quả làm việc cao.
Các chú ý để chọn đồng phục công sở phù hợp.
Nếu bạn phân vân ngắm mình trước gương trong bộ đồng phục (trang phục công sở) suốt 15 phút để xem có phù hợp với mình không thì có lẽ bạn nên đổi một bộ khác.
Bạn luôn xem những bộ đồng phục công sở là nhàm chán và buồn tẻ. Tuy nhiên mỗi công ty sẽ có những quy định riêng về đồng phục công sở cho nhân viên và bạn nên tuân thủ các quy định đó. Nếu là quy định bắt buộc phải mặc đồng phục đi làm, hãy nhớ chăm sóc cho bộ đồng phục của bạn sạch sẽ, thẳng thớm.
Vải may quần, vải áo sơ mi mỏng, nhão hoặc đồ lót quá chật có thể tạo nên những đường hằn không đáng có ở bên ngoài. Nên chọn những bộ đồ lót vừa vặn, co giãn tốt và ít chi tiết. Bạn cũng nên tránh những trang phục lót có màu đối chọi với trang phục ngoài.
Những bộ đồng phục công sở làm từ vải có màu sáng, mỏng hoặc trong suốt sẽ rất đẹp và phù hợp cho công sở nếu chúng được may cùng lớp vải lót tốt. Nếu không có vải lót, bạn nên bỏ qua nó.
Dù cho bạn có diện trang phục công sở đắt tiền thì đôi dép lê cũng sẽ "dìm" giá trị của bộ trang phục của bạn xuống. Nếu bạn muốn nhẹ nhàng thoải mái cho đôi chân của mình, bạn có thể mang sandal hoặc giày đế thấp.
Hiện nay có nhiều xưởng may đồng phục ra đời, nhằm đáp ứng nhu cầu này của người tiêu dùng, Nhưng không phải nơi nào cũng làm hài lòng bạn. Hãy cân nhắc kỷ khi đưa ra quyết định nếu bạn đang có nhu cầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét