Cách tính trọng lượng hàng hóa chuyển phát nhanh

Chuyển phát nhanh quốc tế mà một trong những ngành được xem là hiện nay. Bởi nhu cầu của con người về dịch vụ này ngày càng tăng. Dẫn đến sự phát triển mạnh mẽ. Các công ty cũng lần lượt ra đời. Hàng hóa được sử dụng chuyển đi nhiều nơi trên thế giới, và cách tính phí như thế nào cho phù hợp.

Hơn một triệu lô hàng được phân phối bởi GLEX mỗi ngày trên khắp thế giới trong điều kiện tuyệtvời. Để giúp chúng tôi đảm bảo bạn đến trong một trạng thái hoàn hảo, điều quan trọng là sử dụng vật liệu bao bì thích hợp, ghi nhãn và tài liệu hướng dẫn. Thựchiện theo những lời khuyên dưới đây bao bì để tạo ra một môi trường an toàn và an toàn cho lô hàng của bạn và cho phép nhóm nghiên cứu đáng tin cậy của chúngtôi để làm phần còn lại.

[​IMG]

Nhiều mặt hàng nên được bọc riêng biệt. Bất kỳ hình dạng bất thường và bưu kiện tinh tếp hải được bảo vệ thêm. Cẩn thận đóng gói kim loại và các vật sắc nhọn để tránh gây hại cho ai hay bất cứ điều gì trong quá trình vận chuyển. 

Sử dụng vật liệu bao bì chất lượng hàng đầu. Hãy chắc chắn rằng các bao bì được sử dụng là phù hợpvới trọng lượng của lô hàng, đánh dấu rõ ràng bất cứ điều gì nặng trên 25kg là'nặng'; nó là hữu ích để cung cấp hỗ trợ bổ sung và đệm quá. Điều này giúp đội của chúng tôi chuẩn bị cho việc di chuyển các gói nặng mà không có nguy cơ xảy ra tai nạn.
>>> chuyển phát nhanh đi Mỹ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét