Thế giới đồng phục tại Hà Anh

Hà Anh là một trong những xưởng may chuyên thiết kế, cung cấp đồng phục mầm non, đồng phục giáo viên mầm non với nhiều mẫu mã và giá cả phù hợp. Qua những năm hoạt động trên thị trường đã nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều quý khách hàng.
Ngoài ra chúng tôi còn thiết kế đồng phục lớp; áo đồng phục lớp; áo đồng phục; đồng phục học sinh; đồng phục công ty; đồng phục công sở; đồng phục clb, forum; đồng phục thần tượng; in ảnh lên áo; mũ lưỡi trai, huy hiệu; áo khoác nỉ, khoác gió...
- May áo đồng phục lớp sẽ thể hiện nét cá tính riêng của từng lớp, đây cũng là dịp để những bạn nào có hoa tay thể hiện khả năng sáng tạo của mình.
[​IMG] 
- Những dịp như cắm trại 26/3, đầu năm gặp mặt, cuối năm chia tay, hay các dịp tham quan,.. các bạn sẽ có những bức ảnh thật đẹp, độc đáo làm kỷ niệm khi mặc đồng phục của riêng lớp mình.
- Làm đồng phục lớp cũng là một dịp để cả lớp xích lại gần nhau hơn, từ khâu lên ý tưởng đến khâu chọn màu vải, lấy bảng size. Những slogan hay, những khẩu hiệu độc đáo chính là thông điệp mạnh mẽ về tinh thần đoàn kết của các bạn.
Đối với tập thể lớp chúng ta nên chọn màu áo phù hợp với số đông trong lớp. Ví dụ nếu lớp nhiều con gái, chúng ta có thể chọn những màu sắc cơ bản dễ phối hợp cho cả nam và nữ như màu trắng, vàng, xanh, hồng nhạt. Nếu lớp nhiều con trai chúng ta có thể chọn những tong màu như đen, xanh lá cây, xanh coban...
Hãy để công ty tư vấn và mang đến những gì tốt nhất cho bạn khi có nhu cầu may đồng phục. Hãy liên hệ ngay đến xưởng may đồng phục mầm non tại hà nội Hà Anh để được hỗ trợ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét