Thời gian và chi phí chuyển phát nhanh đi mỹ

Mỹ là một quốc gia lớn, phát triển nhiều mặt như, inh tế, chính trị và du lịch.. Người dân nước ngoài đang ngày càng chọn đây là điểm đến. Nhằm sinh sống, học tập, hay du lịch...Đây là một trong những vấn đề ảnh hưởng đến dịch vụ chuyển phát nhanh đi Mỹ phát triển mạnh trong những năm gần đây.
Cùng với sự hội nhập kinh tế thế giới, Việt Nam buộc phải nâng cao năng suất để tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng phục vụ cho việc xuất khẩu hàng hóa ra thị trường nước ngoài, dẫn đến nhu cầu gởi hàng đi các nước cũng tăng cao.

Chính điều đó đã gây ra rất nhiều trở ngại trong quá trình vận chuyển khi thực tế các công ty vận tải có uy tín và đảm trách tốt công việc trên thị trường hiện nay không nhiều, gây ra rất nhiều trường hợp hư hỏng về hàng hóa ngoài mong muốn.
[​IMG] 
Tùy vào rất nhiều yếu tố như: tuyến đường vận chuyển, khối lượng hàng hóa, phương thức vận chuyển… mà sẽ có thời gian và chi phí phù hợp đối với mỗi yêu cầu của khách hàng.
Quý Khách vẫn được sử dụng dịch vụ chính hãng với thời gian vận chuyển nhanh chóng:

– Châu Á: 1- 2 ngày làm việc.

– Châu Âu: 3 – 4 ngày làm việc.

– Khu vực Mỹ, Canada: 2 – 3 ngày làm việc.

– Châu Phi: 5 – 6 ngày làm việc.
Hãy lựa chọn cho mình công ty uy tín khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế. Nhằm đảm bảo hàng háo của bạn được đảm bảo hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét