Những giá trị cao khi sử dụng máy toàn đạc

Máy toàn đạc là thiết bị điện tử đa năng được ứng dụng rộng rãi trong công việc đo đạc, địa trắc trong xây dựng. Thiết bị này đóng vai trò quan trọng trong ngành xây dựng. máy toàn đạc là sự tích hợp giữa 1 máy kinh vĩ điện tử với máy đo xa điện tử và phần mềm tiện ích, được sử dụng trong việc khảo sát và xây dựng công trình để đo khoảng cách giữa 2 cao điểm. Sau đây là những giá trị mà máy toàn đạc mang lại.
Các máy toàn đạc tiên tiến hiện nay cũng cần có một bộ nhớ lớn để ghi nhớ dữ liệu một cách tốt nhất. Đối với may toan dac Leica thì dung lượng bộ nhớ lên đến 60.000 điểm đo và cách định dạng dữ liệu cũng rất thông dụng ,có thể xuất dữ liệu trực tiếp ngoài thực địa qua cổng USB một cách nhanh chóng.
[​IMG] 
Không thể không kể đến tính năng đo góc được thiết kế bằng các phương pháp đo tuyệt đối, liên tục , đối xứng với độ chính xác cao và góc hiển thị nhỏ nhất. Ngoài ra thì hệ thống còn tự động bù nghiêng 2 trục để tạo ra độ chính xác cao nhất cho mọi loại địa hình.Máy được cài sẵn các chương trình như đo bù, đo tọa độ ba chiều, đo chiều cao gián tiếp, đo giao hội nghịch, đo khoảng cách các gương, tính phương vị, tính diện tích…
Nắm bắt những công nghệ tiên tiến nhất , nhà sản xuất Leica đã ứng dụng công nghệ PinPoint EDM vào máy toàn đạc của mình để nâng cao độ chính xác của kết quả trong mọi điều kiện. Máy toàn đạc của hãng có thể đo khoảng cách lên đến 3500 m với gương tròn và 250m với gương giấy. Ống kính rõ nét với tiêu cự 1.7m đến vô cực cùng độ phóng đại 30 lần, giúp việc bắt gương cực kỳ chính xác.
Ngoài máy toàn đạc leica thì may toan dac nikon cũng đang được sự quan tâm của nhiều khách hàng hiện nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét