Lựa chọn nơi cung máy toàn đạc chính hãng

Trong xu thế, tất cả các doanh nghiệp đều muốn nâng cao hiệu quả kinh tế, đảm bảo chất lượng công trình cũng như tiến độ thi công,...Nên ứng dụng may toan dac sokkia nói riêng và các máy toàn đạc điện tử nói chung đang là sự lựa chọn đúng đắn của các doanh nghiệp.
[​IMG] 
Công ty Nam Sài Gòn chúng tôi là đại diện phân phối các thiết bị đo đạc của Hãng Leica Geosystems – Thụy Sỹ tại Việt Nam, chúng tôi có đội ngũ các kỹ sư chuyên ngành, được đào tạo trong và ngoài nước, năng động, nhiệt tình, gần gũi, cởi mở và thân thiện, có thể thực hiện các dịch vụ tư vấn kỹ thuật, bảo hành, bảo trì và sửa chữa…Mục tiêu chất lượng của chúng tôi là đem đến sự hài long cho Quý khách hàng.

Chúng tôi cam kết thực hiện việc hướng dẫn chuyển giao công nghệ và các dịch vụ kỹ thuật sau bán hàng trong thời gian nhanh nhất và chất lượng tốt nhất. Để giúp người mới sử dụng máy toàn đạc điện tử Leica TPS 400 series nhanh chóng làm quen và sử dụng các chức năng cơ bản nhất của máy, chúng tôi biên soạn tài liệu này với hy vọng góp phần làm cho người mới bắt đầu đo nhanh thành thạo hơn và sử dụng máy đạt hiệu quả cao nhất.
Tags : may toan dac dien tu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét