Tăng giá trị sử dụng cho bóng đèn led

Sử dụng tiết sao cho tiết kiệm nhất là vấn đề vô cùng quan trọng đối với tất cả chúng ta. Ngoài việc sử dụng đúng cách ra thì hiện nay trên thị trường có khá nhiều công ty ra đời cung cấp thiết bị chiếu sáng hiện đại. Nhằm hỗ trợ việc tiết kiệm điện cho các các nhân, doanh nghiệp và gia đình.
Hiện tại, giá thành bong den Led còn tương đối cao nhưng nếu tính toán kỹ, việc đầu tư chuyển đổi sang sử dụng đèn Led sẽ đem lại hiệu quả kinh tế đáng kể. Theo sự phát triển của công nghệ, các đơn vị sản xuất đèn Led trong nước đã có thể cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao mà phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam.
[​IMG] ​

Nếu xét về tuổi thọ, đèn Led Comet có thể sử dụng trong vòng 4 năm (bóng đèn sợi đốt là gần 4 tháng và bóng đèn compact là 9 tháng). Con số này có ý nghĩa, đặc biệt là với các doanh nghiệp sản xuất thường có mức độ sử dụng điện cao.
Bóng đèn compact có chứa thủy ngân có thể gây độc hại nếu bị phát tán ra môi trường và đặc biệt nguy hiểm với sức khỏe con người. Đèn Led Comet được làm bằng các vật liệu chắc chắn và có thể tái chế nên thân thiện với môi trường. Bóng đèn Led Comet có tuổi thọ trung bình cao gấp 5 lần so với bóng đèn compact. Thiết kế đèn Led Comet đa dạng và phù hợp với hầu hết các loại đui đèn truyền thống như E14, E27, GU10…Các sản phẩm Led Comet có thời gian bảo hành lên đến 2 năm.
Tags : osram

0 nhận xét:

Đăng nhận xét