Nhiều lợi ích tốt cho việc sử dụng tốt tiếng Anh khi định cư

Mặc dù bạn có thể sử dụng vốn ngôn ngữ tiếng Việt của mình khi phỏng vấn tại Lãnh sự quán Hoa Kỳ , việc học tiếng Anh là một trong những bước khởi đầu quan trọng nhất đối với người định cư mỹ. Nghe , nói , đọc và viết tiếng Anh sẽ giúp bạn dễ dàng thành công trong việc ổn định cuộc sống.

Vấn đề hàng đầu mà đa số tất cả những người di dân mới từ Việt Nam sang Mỹ sẽ phải đối mặt đó là Anh Văn. Vì cơ bản hầu hết những hoạt động hàng ngày sẽ liên quan đến khả năng giao tiếp bằng Anh Văn. Bình thường một người mới từ Việt Nam sang Mỹ định cư phải tốn ít ra là 1 năm mới làm quen được với giọng nói và âm điệu của người bản xứ.

việc làm bên mỹ

Bởi thế , bạn cần tranh thủ học Anh Văn càng sớm càng tốt. Dù không cần nhiều và chuyên nghiệp , nhưng ít nhất phải nghe được , nói được chút ít để nắm bắt thời cơ kinh doanh và làm việc.

Ngày nay , có một số trường dạy Anh Ngữ rất tốt và họ có những Các quy định ngắn hạn để giúp học viên Đạt tới mong muốn giao tiếp bằng Anh Ngữ. Nếu như trường Anh Ngữ New York tại thành phố Hồ Chí Minh có chương trình chuyên giúp các di dân để sẵn tốt cho chuyến đi từ Việt Nam sang Mỹ , như phúc đáp thương chính hoặc tìm cổng máy bay tại trường bay qua biên giới , song song cung cấp một số thông tin , kiến thức và văn hóa đời sống tại Mỹ.

Xem thêm: chương trình eb5

0 nhận xét:

Đăng nhận xét