Những dòng bao da thích hợp cho loại ipad mini

Các mẫu Ipad mini hiện tại là sản phẩm được rất nhiều người Việt Nam chọn lựa nhiều cùng với Ipad , được tạp chí công nghệ thế giới đưa ra. "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" mà sản phẩm các phụ kiện đi kèm cùng với Ipad mini như bao da ipad đời mới đã được nhiều nhà làm ra đưa ra càng ngày càng phát triển mạnh với nhiều Bản năng thông minh. Bạn đã sở hữu bao da nào trong số những chiếc bao da chất lượng trên thị trường.
Với dòng Smart Cover dành chi Ipad của Apple , đây cũng là chiếc vỏ canh gác cho máy tính bảng có thao tác đóng mở vô ngần dễ dàng và thuận tiện nhờ kết nối nam châm được trang bị.Các nếp gấp ở phần mặt trước cũng giúp sản phẩm trở thành một chân đế thuận tiện cho chiếc iPad mini.

bao da ipad doi moi

Còn với chiếc bao da Ipad thứ hai là Marquee Case được làm từ chất liệu da mềm và lớp vỏ mặt trước cũng được trang bị tính năng gập lại theo góc nhất định để làm chân Ipad mini , tạo điều kiện cho người dùng đặt thiết bị khăng khăng trên bàn mà không phải cầm hay giữ trên tay. Mức giá của Marquee Case vào khoảng 800.000 đồng .
Xếp hạng thứ 3 trong các dòng bao da Ipad là bao da Mujjo Sleeve được làm từ chất liệu da và len. Sản phẩm này sở hữu thiết kế của một chiếc túi đựng trang nhã thay vì một chiếc vỏ case Ipad bình thường đôi khi nhàm chán.Còn Blue Enigma xếp hạng 4 thì lại sở hữu chất liệu cao su mềm và cách thiết kế khá thú nhận. Lớp vỏ mặt trước của Blue có thể gập lại để làm chân đế Ipad mini.
Dòng sản phẩm tiếp theo là Double Take Case sử dụng hỗn hợp chất liệu cao su mềm và nhựa cứng để cung cấp độ an toàn cho máy tính bảng .Nếu bạn muốn kiếm một sản phẩm được trang bị nam châm từ tính nhằm tự động tắt hay khai mạc hình Ipad thì Snugg Leather Case là chọn lọc tốt. Sản phẩm này bán kèm với bút stylus tiện dụng.
Còn với JouJou thì giành cho đối tượng khách hàng trẻ trung , hiện đại vì sản phẩm cũng mang hơi hám thiết kế mới nên không hề làm cho sản phẩm Ipad của bạn trở nên nặng nề. Sản phẩm JouJou cũng có tính năng làm chân đế tiện dụng.
Sản phẩm cuối cùng trong danh sách các bao da Ipad chất lượng là Dash Folio .Đây là một chiếc vỏ case làm từ da mà người dùng iPad mini rất nên sở hữu bởi sản phẩm được trang bị từ tính nam châm giúp tự động tắt , khai mạc hình thiết bị. Đồng thời , thiết bị cũng có thiết kế biến lớp vỏ mặt trước thành chân đế giữ iPad trên mặt bàn ở nhiều góc độ khác nhau.
Từ những thông báo trên , hi vọng bạn sẽ chọn lựa được cho mình một bao da Ipad thích hợp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét