Đầu tư đúng cách để dễ dàng có được thẻ xanh mỹ

Lương bổng của các gia đình người Việt ngày càng tăng cao , nhu cầu cho người dưới mình được du học và trải nghiệm ở một núi sông phát triển như Mỹ là rõ ràng. Bản thân những nhà kinh doanh cũng đang muốn nâng cao dịp đầu tư và phát triển ở nước ngoài , hay giản đơn là được đi du lịch nhiều nơi trên thế giới mà không thèm xin visa. Thế nên việc tuyển trạch đầu tư để có thẻ xanh Mỹ – diện EB5 đang cuốn hút rất nhiều người giàu ở Việt Nam.

Đây là tiêu chuẩn kích thích nền kinh tế Mỹ bằng cách tạo ra thêm nhiều công ăn việc làm và lôi cuốn nhiều vốn đầu tư từ những nhà đầu tư ngoại bang muốn định cư tại Mỹ. Bạn sẽ tham gia đầu tư vào công ty mới , với mức đầu tư ít ra 1 triệu đô la Mỹ ( hoặc 500.000 đô la Mỹ vào Vùng trọng điểm việc làm ) và công ty mới này phải tạo ra ít nhất 10 việc làm toàn thời kì cho người lao động Mỹ thì nhà đầu tư sẽ được cấp visa định cư mỹ , hay còn gọi là Thẻ Xanh Mỹ.




Hiện nay có khoảng 600 trung tâm Vùng chỉ định ( Regional Centers ) được Sở nhập tịch và di cư Hoa Kỳ ( USCIS ) cấp phép nhưng chỉ khoảng 100 trọng tâm sở hữu dự án có thật và vị lai 20 trung tâm có lịch sử Thành tựu trong lĩnh vực EB-5. Việc tuyển trạch đề án nào và luật sư nào để việc lấy visa định cư chóng vánh , không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro và công hiệu là Sự tình chung của các nhà đầu tư. Với hơn 170 hội sở trên cả thế giới , Fragomen Worldwide là công ti luật lớn nhất thế giới về định cư , đã xử lí Thành tựu hàng ngàn hồ sơ xin visa định cư Mỹ.

Trong quá trình mở rộng thị trương , Fragomen đã sớm nhìn thấy được tiềm năng phát triển của Việt Nam , nơi thừa thãi người giàu đang tầm dịp phát triển kinh dinh ở nước ngoài , muốn Thêm lên nhiều lựa chọn trong việc hoạch định tài chính và có nhu cầu hưởng thụ khá cao. Việc lùng đề án đạt tiêu chuẩn và phù hợp với các nhà đầu tư Việt Nam là ưu tiên đầu tiên của Fragomen để duy trì vịt đàn hàng đầu cũng như danh tiếng tốt đã tạo dựng hơn 60 năm qua của tập đoàn toàn cầu này.

Được tin cậy lựa chọn , Lucky’s Market đang đồng hành cùng với Fragomen để đem đến dịp đầu tư yên ổn và an toàn , giúp khách hàng lấy được visa định cư Mỹ một cách nhanh chóng. Lucky’s Market – chuỗi siêu thị chuyên bán các mặt hàng tươi sống , có lợi cho sức khỏe với 13 cửa hàng và 1 , 500 nhân viên đang hoạt động yên ổn tại nhiều tiểu bang ở Mỹ , là một trong những đề án hiếm hoi được Sở nhập tịch và di trú Hoa Kỳ ( USCIS ) chấp nhận. Dự án đã lôi cuốn hơn 100 nhà đầu tư đến từ Hàn Quốc , Trung Quốc , Đài Loan và Việt Nam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét