Những điều cần biết về loại hình chuyển phát nhanh

Hy vọng những thông tin chúng tôi cung cấp sau đây sẽ giúp bạn phần nào khó khăn khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh. Tại các thị trường quốc tế hiện nay dịch vụ chuyển phát nhanh ngày càng tăng cao. Không những chuyển phát nhanh trong trước mà chuyển phát nhanh quốc tế cũng đang được sử dụng rộng rãi. Đây là một trong những nhu cầu cấp thiết của con người hiện nay.
Bài viết hôm nay sẽ nói về các loại hình chuyển phát nhanh thông dụng.

Chuyển phát nhanh hẹn giờ
Đây là dịch vụ chuyển phát nhanh có thời gian hàng hóa đến cố định, thời gian chuyển gửi hàng sẽ được công ty chuyển phát nhanh quy định. Khách hàng sẽ chọn thời gian và địa điểm để chuyển gửi hàng đến.
chuyển phát nhanh quốc tế
Đây là dịch vụ chuyển gửi hàng hóa, bưu kiện… Đến các nước quốc tế như: Anh, Pháp Mỹ, Ý, Đức, Nga, Thai land, Campuchia, Indonesia, Malaysia, Singapore, Brunei, Laos, Hà Lan, Úc, Canada… thông thường thì các công ty chuyển phát nhanh quốc tế sẽ nhận chuyển gửi hàng ra nước ngoài với hơn 230 quốc gia trên thế giới vì vậy mà bạn không cần phải lo lắng là nước đó có thể chuyển gửi được hay không.
[IMG] 

chuyển phát nhanh trong nước
Đây là dịch vụ chuyển gửi hàng hay chuyển gửi bưu phẩm, bưu kiện xuyên tỉnh. Chuyển phát nhanh trong nước là dịch vụ chuyển hàng qua 63 tỉnh thành trong cả nước Việt Nam. Bạn có thể gửi hàng hóa từ nam ra bắc và ngược lại.
Chuyển phát nhanh hỏa tốc
Đây là gói dịch vụ đặt biệt của các công ty chuyển phát nhanh, dịch vụ này cho phép khách hàng thỏa thuận với công ty chuyển phát nhanh và đưa ra thời gian hàng hóa, bưu kiện đến nơi. Có 3 loại chuyển phát nhanh hỏa tốc.
Hiện nay có khá nhiều công ty chuyển phát nhanh ra đời, điều này cũng hạn chế đi phần nào những khó khăn trong việc vận chuyển hàng hóa chuyển phát nhanh. Nhưng vấn đề chọn cho mình công ty phù hợp lại là điều không hề đơn giản. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nếu bạn đang có nhu cầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét