Lựa chọn sàn gỗ cho mùa đông

Vào đông thời tiết lạnh ,nhiệt độ ẩm rất cao,chính vì vậy việc lựa chọn những nội thất bên trong ngôi nhà làm sao để tạo sự ấm áp ,đặc biệt là vật liệu lót sàn nhà làm sao để không bị lạnh chân.Hiện nay, sàn gỗ được sử dụng nhiều trong cuộc sống người tiêu dùng.Vậy vào mùa đông ,việc lựa chọn sàn gỗ có gì khác so với những mùa khác hay không?Để trả lời cho câu hỏi trên ,bạn hãy cùng chúng tôi khám phá thông qua bài viết dưới đây nhé!
Loại sàn gỗ công nghiệp phù hợp với thời tiết mùa đông được người tiêu dùng đánh giá cao hiện nay đó là sàn gỗ công nghiệp Kronoswiss nhập khẩu từ Thụy Sĩ.Với một số ưu điểm như :
>>>> sàn gỗ beech


– Có khả năng siêu chịu nước, rất thích hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam nhiệt đới ẩm gió mùa, độ ẩm cao. Sàn gỗ Kronoswiss có khả năng chịu nước lên tới 72h.
- Ngoài ra, sàn gỗ công nghiệp Kronoswiss còn sở hữu những tính năng như độ chống xước cao, độ bền màu cao, thời gian sử dụng lâu dài, dễ dàng lắp đặt và vệ sinh sàn gỗ cũng không mất nhiều thời gian. 
- Sàn gỗ Thụy Sĩ còn có ưu điểm là tạo cảm giác mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông, vì thế lắp đặt sàn gỗ công nghiệp Thụy Sĩ trong mùa đông là hoàn toàn thích hợp, khi đặt chân lên sàn gỗ bạn sẽ không có cảm giác lạnh mà ngược lại sẽ thấy vô cùng ấm áp.
Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về sàn gỗ ,bạn hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét