Sạc Pin Đúng Cách Cho Máy Bộ Đàm

Hiện nay, nhu cầu sử dụng các thiết bị liên lạc được nhiều người tiêu dùng sử dụng rộng rãi trong cuộc sống .Bởi tính năng nổi trội cũng như sự thuận tiện mà chúng đem lại.Đặc biệt là thời gian sử dụng lâu của các thiết bị liên lạc.
Để giúp người tiêu dùng có thể nắm vững hơn về việc sạc pin hoặc có thể chống chai pin trong quá trình sạc pin .Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến các cách sạc pin bộ đàm icom và cách chống chai pin.

[​IMG]
Hiện nay, trên thị trường có 3 loại pin được sử dụng rộng rãi trong các thiết bị liên lạc :pin Nickel Cadmium (Ni-cd) hoặc Nikel Metal Hydride (Ni-MH) và Pin Li-on Do đó, trong quá trình sạc cần lưu ý một số vấn đề sau:
- Khi Sạc Pin Nickel Cadmium (Ni-cd) hoặc Nikel Metal Hydride (Ni-MH) bạn cần chu ý: phải sử dụng hết dung lượng mới được sạc lại không sẽ bị chai và hỏng Pin

+ Nếu sử dụng bộ xạc chậm cho lần sử dụng đầu tiên thì thời gian xạc từ 14 -> 16 giờ liên tục. Đối với các lần xạc sau ta xạc từ 6 đến 8 tiếng sau mỗi lần hết Pin.

+ Nếu sử dụng bộ xạc nhanh cho lần sử dụng đầu tiên ta phải xạc ít nhất 2 lần, xạc đến khi đèn báo xanh, còn các lần sử dụng sau chỉ cần 4->6 tiếng là được.

- Đối với loại Pin Li-on thì bạn có thể sạc bất cứ khi nào (ngay cả khi chưa sử dụng hết dung lượng) mà không sợ bị hỏng Pin và chai Pin
Để biết thêm thông tin chi tiết ,vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về máy bộ đàm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét