Sàn gỗ beech giá rẻ hcm

Hiện  nay, nhu cầu sử dụng sàn gỗ được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn và tin tưởng dùng.Do đo, sàn gỗ trên thị trường có rất nhiều chuẩn loại với nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau.Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn loại sàn gỗ beech để các bạn có thêm thông tin một rõ hơn về sàn gỗ nhé!
san-go-beech
Sàn gỗ beech
Quy cách:  15 x 90 x 450/600mm
Màu sắc:   dẻ gai có hai loại: vàng nhạt và hồng phấn, dát gỗ màu trắng pha đỏ, tâm gỗ có màu từ nâu đỏ nhạt đếm màu nâu đỏ sậm .Vân gỗ nhìn chung thẳng đều, bề mặt gỗ đều khít ,thớ gỗ chắc bền đẹp..
Tính chất dẻ gai châu âu được sếp vào loại gỗ nặng ,cứng, chắc,có khả năng va chạm cao, và rất thích hợp cho việc uốn cong bằng hơi nước. Đạt tiêu chuẩn châu âu.

Với những đặc tính vốn có của sàn gỗ beech , chúng có thể sử dụng trong việc sản xuất đồ gỗ, làm ván lót ốp, cán bàn chải,ván sàn, gỗ tiện, đặt biệt thích hợp làm thùng chứa thực phẩm vì gỗ không mùi và không vị 
Với những thông tin mà chúng tôi cung cấp về sàn gỗ beech ,nếu muốn biết thêm hoặc có nhu cầu sở hữu hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét