Sàn gỗ giáng hương tự nhiên giá rẻ

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng vật liệu lót sàn nhà cho gia đình như chưa biết nên sử dụng loại vật liệu nào.Trên thị trường có rất nhiều loại vật liệu lót sàn nhà với mỗi ưu điểm khác nhau.Để giúp người tiêu dùng có thể lựa chọn được cho mình một vật liệu bạn hãy cùng chúng tôi khám phá thông qua bài viết dưới đây nhé!
Sàn gỗ giáng hương thuộc loại sàn gỗ tự nhiên, được  sản xuất từ thân cây gỗ giáng hương.Gỗ giáng hương rất thích hợp trong việc sử dụng làm ván lót sàn, vì đặc tính rắn chắc, khả năng chịu mối mọt cao, tính ổn định rất lớn. Điều đặc biệt là gỗ có mùi hương nhẹ, nên rất được nhiều gia đình sử dụng để lát sàn gỗ cho phòng ngủ.
san-go-giang-huong-1
Quy cách:  15 x x90 x 900 mm.
Tuy nhiên loại bản 1200mm và 1500mm được sử dụng nhiều vì bản gỗ càng rộng thì vân gỗ càng hiện rõ .được các khách sạn hạng 5 sao ưa chuộng .
Chất liệu và xuất xứ:  hiện nay ,nguồn nguyên liệu chủ yếu được nhập khẩu từ Lào, Indonesia, và từ Nam Phi vào Việt nam. Đây là loại gỗ quý . Gỗ Giáng Hương có mùi thơm , màu sắc đẹp, phong phú, gỗ có thớ mịn, vân gỗ đẹp .
Ưu điểm:  là mát về mùa hè, ấm về mùa đông. Có mùi thơm tự nhiên. Tỷ lệ cong vênh, co rất thấp ,không mối mọt, không biến màu theo thời gian.
Xử lý:  được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới của Nhật Bản. Nguyên liệu phôi của sàn gỗ được chọn lựa kỹ lưỡng, không pha tạp,loại bỏ các khuyết tật ảnh hưởng đến phẩm chất và thẩm mỹ của sàn gỗ. 
Để biết thêm chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về các loại ván sàn gỗ nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét