8 giải pháp giúp ngôi nhà của bạn nhận thêm nhiều vận may

Trang hoàng cho ngôi nhà theo phong thủy có tác động đến một điều gì đó rất nhiều đến nguồn năng lượng của ngôi nhà. Để tăng vận may , tiền nong cho ngôi nhà bạn có thể tham khảo những giải pháp sau đây.

Trước khi tìm hiểu những bí quyết tạo ra phong thủy tốt nhất thì bạn cần rõ ràng lĩnh vực tài lộc của mình một cách rõ ràng.
Khi khu vực tài lộc có nguồn năng lượng chuẩn thì ngôi nhà ( hoặc văn phòng , nơi làm việc ) của bạn có xác xuất thu hút và hạn chế năng lượng của sự giàu. Điều này vững chắc sẽ có có tác động đến một điều gì đó rất lớn đối với cuộc sống của bạn.


nhân tố phong thủy của sự ngh và khu vực ấn độ dương tài lộc là nhân tố Mộc. Yếu tố được chắc chắn bởi nhân tố Thủy ( Thủy dưỡng Mộc ) và yếu tố Thổ ( Thổ cung Đem cho Mộc một nền móng vững chắc để phát triển ).
tất cả những điều này đều dựa trên sự tương tác của 5 nhân tố phong thủy - một trong những nguyên tắc căn bản của phong thủy.
Bạn muốn trang hoàng khu vực ấn độ dương tài lộc trong nhà hoặc ở văn phòng của mình để nhấn mạnh ba nhân tố Mộc , Thủy và Thổ thì 8 bí quyết cụt thun lủn sau đây có thể giúp bạn.

1. Sử dụng cây xanh
Cây xanh là một trong những giải pháp phong thủy giản đơn mà hiệu quả. Đối với khu vực tài lộc trong nhà hoặc văn phòng , bạn có thể chọn trưng bày một số loại cây cảnh khỏe mạnh và mát mẻ như cây tiền ( theo phong thủy ) , cây tre may mắn , cây cảnh có tác dụng giải độc không khí hoặc bất kỳ loại cây cảnh đẹp nào ưa điều kiện ánh sáng mạnh mẽ.

2. Sử dụng gương , các tính năng hoặc hình ảnh của nước
Treo một chiếc gương hoặc bố trí đài phun nước ở lĩnh vực tài lộc được coi là giải pháp phong thủy tuyệt trần. Ngoài ra , bạn cũng có xác xuất chưng bày những hình ảnh liên quan đến nước như một bức tranh/ảnh chụp thác nước , một hồ nước , một dòng sông hoặc biển cả. Nhưng cần lưu ý một điều rằng hình ảnh của nước phải luôn sạch sẽ và thể hiện được sự chuyển động.



3. Sử dụng hình dạng cụt thun lủn của ba yếu tố Mộc , Thổ và Thủy
Mỗi yếu tố phong thủy đều có hình trạng cụt hứng , bởi thế , bạn có xác xuất mang đến nguồn năng lượng của nhân tố phong thủy mong muốn qua các hình dáng như:
- Hình chữ nhật biểu tượng cho nhân tố Mộc;
- Hình vuông biểu tượng cho yếu tố Thổ;
- Hình lượn sóng tượng trưng cho yếu tố Thủy.
Các hình dáng này có xác xuất là khung ảnh , mẫu vải hoặc thiết kế giấy dán tường. Chúng sẽ giúp mang đến nguồn năng lượng cho khu vực tài lộc của bạn.
Mỗi yếu tố phong thủy đề có hình trạng cụt thun lủn khác nhau. Bằng cách chọn đúng hình dạng của yếu tố mong muốn , bạn có khả năng tăng cường năng lượng tốt cho khu vực ấn độ dương tài lộc.

4. Tuyển trạch tranh ảnh phù hợp
Những hình ảnh của rừng núi , công viên hoặc lá cây , cây xanh , kính sinh động… sẽ mang lại nguồn năng lượng phong thủy của nhân tố Mộc. Bạn cũng có khả năng đưa vào những hình ảnh về khung cảnh tự nhiên thú vị , từ những bãi biển đầy cát tới những ngọn núi - đại diện cho yếu tố Thổ.

5. Chọn lựa màu sắc
chọn lọc các màu sắc phong thủy tốt nhất để trang trí lĩnh vực tài lộc của bạn. Màu sắc có thể xuất hiện trên tường nhà , các đồ dùng bằng vải hoặc phụ kiện trang trí.
Có một loạt các màu sắc cho bạn tuyển trạch như: Màu xanh lá cây , màu nâu , màu xanh da trời , màu đen , sắc thái màu của đất và màu vàng sáng.
Bạn cũng có xác xuất đưa một tí vẻ son để kích hoạt chuye ( hoặc các sắc thái khác của vẻ son như màu da cam , màu đỏ tươi , màu tím hoặc màu hồng ). Tuy nhiên , cần phải nhớ rằng tông màu này không phải là quản lí và chỉ nên dùng với liều lượng nhỏ.

6. Sử dụng hình ảnh đại diện cho sự giàu có và hưng thịnh
Bạn có khả năng chọn bất kỳ hình ảnh nào đại điện cho sự ngh , chẳng hạn như con người tận hưởng một kỳ nghỉ trên chiếc du thuyền sang trọng , hoặc một bàn tiệc lớn đầy màu sắc và phong phú… có thể những hình ảnh của những thỏi vàng sẽ tác động đến bạn nhiều hơn hoặc một ngôi nhà lớn ven sông.

7. Giải pháp phong thủy cổ điển
xem xét một số giải pháp phong thủy cổ điển về sự giàu có. Tuy nhiên , bạn cần phải yêu thích và thật sự tin cậy rằng chúng sẽ có công hiệu , ăn nhập với cách trang trí nhà của bạn.
Hồ cá , bể các bin hoặc đồ vật biểu tượng cụt hứng cho cá , tiền xu cổ , lọ hoa tài lộc , tượng Phật mỉm cười và các loại đá quý là một số phẩm vật phong thủy truyền thống , rất hay dùng để cải tạo khu vực phong thủy.

8. Chăm sóc năng lượng của khu vực tài lộc
luôn luôn giữ cho năng lượng tươi mới và hấp dẫn bằng cách sử dụng tinh dầu , hoa tươi và nến thơm. Đảm bảo đủ ánh sáng , mở nhạc luôn luôn tại khu vực ấn độ dương tài lộc là một Trở ngại vời để kích hoạt nguồn năng lượng tốt. Cố nhiên , tất thảy những điều này phải đi kèm với sự sạch sẽ và gọn gàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét