Sàn gỗ kỹ thuật giá rẻ

Nhu cầu sử dụng sàn gỗ của người tiêu dùng được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hiện nay.Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sàn gỗ được bày bán trên thị trường như: sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ kỹ thuật.Hôm nay, Vạn Tín Gia chúng tôi xin giới thiệu đến các vạn về những thông tin liên quan tới sàn gỗ kỹ thuật biết đâu nó là sự lựa chọn dành bạn trong tất cả các loại sàn gỗ hiện nay.
san-go-ky-thuat-1

Sàn gỗ kỹ thuật hay còn gọi là sàn gỗ Engineer được đánh giá là có tính thẩm mỹ cao do có nhiều hoa văn và màu sắc được chọn lọc từ gỗ thật tự nhiên, gỗ KTC có thể tạo bề mặt theo kiểu giả cổ hay hiện đại. Vì thế gỗ Engineer mang lại vẽ đẹp sang trọng và gần gũi với thiên nhiên. Thành phần của ván sàn kỹ thuật không độc tố formaldehyde hoặc rất ít tùy theo phân hạng ván sàn, nó đạt các quy định về độc tố của Nhật Bản, Châu Âu, Mỹ.
Ngoài ra, Vạn Tín Gia chúng tôi cung  cấp tất cả các loại sàn gỗ có thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và cùng trải nghiệm tất cả các sản phẩm của chúng tôi nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét