Thị trường chuyển phát nhanh hiện nay

Tại Việt Nam thị trường chuyển phát nhanh ngày phát triển mạnh mẽ, nhất là chuyển phát nhanh quốc tế. Các công ty ra đời ngày càng đông nhằm phục vụ nhu cầu này của con người. Giao thương chuyển đổi hàng hóa qua lại giữa Việt Nam và các nước lân cận đã không còn gặp khó khăn như trước nữa.
Các công ty chuyển phát nhanh Việt Nam cạnh tranh gay gắt
Sau khi các ông lớn chuyển phát nhanh quốc tế tham gia vào thị trường Việt Nam thì các công ty chuyển phát nhanh nội địa gặp khá nhiều khó khăn. Bởi Việt Nam là một nước nhỏ, có nền kinh tế đang phát triển, các doanh nghiệp không có nguồn tài chính đủ mạnh để cạnh tranh với các doanh nghiệp quốc tế, đặc biệt là các doanh nghiệp có phạm vi hoạt động mạnh trên toàn cầu như TNT, UPS, DHL,…. 
[​IMG] 
Để giải quyết vấn đề trên, lãnh đạo của các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước đã tính tới phương án thành lập Hiệp hội bưu chính chuyển phát. Tuy nhiên, phương án này vẫn còn bỏ ngỏ vì chưa thống nhất được ý kiến cho việc đưa ra phương án duy trì hiệp hội.
Khi các doanh nghiệp nước ngoài mới tham gia vào thị trường chuyển phát nhanh thì thị trường chưa có nhiều biến động nhưng khi họ thâm nhập vào mảng thị trường nội địa thì các doanh nghiệp Việt Nam sẽ gặp nhiều khó khăn và sức ép cạnh tranh lớn. Ngoài ra, số lượng các công ty chuyển phát nhanh uy tín trong nước cũng tăng ngày một nhanh làm cho thị trường ngày càng trở nên gay gắt, mặc dù nhu cầu chuyển phát nhanh trong nước cũng như quốc tế của người tiêu dùng tăng nhưng cũng không thể đáp ứng hết.
Hãy đưa ra quyết định chọn cho mình công ty phù hợp uy tín khi có nhu cầu chuyển phát nhanh.
>>> chuyển phát nhanh đi mỹ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét