Xử lý hàng gặp sự cố khi chuyển phát nhanh
Hàng hóa bưu phẩm chuyển phát nhanh trong quá trình vận chuyển, gặp sự cố là điều không thể tránh khỏi. Có nhiều yếu tố gây nên sự cố này. Bạn đang có đơn hàng chuyển phát nhanh đi Mỹ và đang quan tâm về sự cố hàng hóa. Nếu trường hợp xảy ra hãy tham khảo bài viết chúng tôi chia sẻ sau.
Trường hợp hàng chuyển đi tới nơi không còn nguyên vẹn.
Thông báo với chúng tôi rằng các mục đã bị hư hỏng trong vòng 7 ngày kể từ ngày giao hàng.
Chúng tôi sẽ cần phải cảnh item và đóng gói nó đã tới. Chúng tôi sẽ sắp xếp cho các mục sẽ đượctrả lại cho các chi nhánh .
Trường hợp hàng hóa bị mất
Thông báo cho chúng tôi rằng các mặt hàng chưa được giao trong vòng 14 ngày kể từ ngày công văn.
Trong trường hợp mục của bạn không thể được đặt, bạn sẽ cần phải điền vào một mẫu đơn khiếu nại. Điều này sẽ được gửi đến bạn trong vòng 7 ngày làm việc.
Chúng tôi sẽ liên lạc với bạn trong vòng 1 giờ truy vấn nại của bạn với một báo cáo tiến độ và cung cấp thông tin cập nhật thường xuyên cho đến khi mục sở.
Thông thường thì thông báo cho người cung cấp dịch vụ trong vòng khoảng 2 tuần. Các yêu cầu của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng.
Trường hợp hàng chuyển đi tới nơi không còn nguyên vẹn.
Thông báo với chúng tôi rằng các mục đã bị hư hỏng trong vòng 7 ngày kể từ ngày giao hàng.
Chúng tôi sẽ cần phải cảnh item và đóng gói nó đã tới. Chúng tôi sẽ sắp xếp cho các mục sẽ đượctrả lại cho các chi nhánh .
Trường hợp hàng hóa bị mất
Thông báo cho chúng tôi rằng các mặt hàng chưa được giao trong vòng 14 ngày kể từ ngày công văn.
Trong trường hợp mục của bạn không thể được đặt, bạn sẽ cần phải điền vào một mẫu đơn khiếu nại. Điều này sẽ được gửi đến bạn trong vòng 7 ngày làm việc.
Chúng tôi sẽ liên lạc với bạn trong vòng 1 giờ truy vấn nại của bạn với một báo cáo tiến độ và cung cấp thông tin cập nhật thường xuyên cho đến khi mục sở.
Thông thường thì thông báo cho người cung cấp dịch vụ trong vòng khoảng 2 tuần. Các yêu cầu của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét