Các lợi ích chính của công nghệ tầng sôi

Các lợi ích chính của công nghệ lò hơi này bao gồm giảm lượng khí thải carbon, hàng loạt các đặc tính nhiên liệu và hoạt động ở nhiệt độ thấp. Ngoài ra, lưu hành lò hơi tầng sôi là tương thích với cả hai thông thường cũng như các nhiên liệu độc đáo bao gồm cả dầu than cốc, than đá, chất thải công nghiệp và nông nghiệp, sinh khối và gỗ. Toàn bộ tự động hóa các hoạt động làm giảm nguy cơ cháy và sức khỏe liên quan. Các thiết kế lò hơi có thể được tối ưu hóa cho đánh lửa của nhiên liệu bổ sung có sẵn từ các mỏ than như than cốc vật nuôi, hỗn hợp than và than chất lượng thấp. Nhiệt độ hoạt động thấp trong nồi hơi làm giảm carbon dioxide, nitrogen oxide và lượng khí thải sulfur. Dễ dàng loại bỏ tro cải thiện sự độc lập của nồi hơi và làm tăng hiệu quả tổng thể của đánh lửa nhiên liệu. Tăng hiệu suất nhiệt của công nghệ này sẽ giúp nâng cao năng suất cây trồng tổng thể.
[IMG] >>> lò hơi tầng sôi
Các ứng dụng chính của lò hơi CFB đã được chia nhỏ thành các ngành công nghiệp hóa chất, hóa dầu, dầu khí và than. Công nghệ chuyển đổi khác có mặt trên thị trường bao gồm lốc lạnh, sủi bọt và áp lực đốt tầng sôi. Phương pháp truyền thống của thế hệ và cung cấp điện phải chịu mất mát rất lớn trong khi đi qua các chu trình nhiệt động lực khác nhau trong quá trình chuyển đổi. Thiệt hại hơn nữa có liên quan đến phân phối và truyền tải điện cho phân khúc sử dụng cuối cùng. Điều này mở ra nền tảng mới cho công nghệ đồng phát nhiệt và điện năng từ nguồn năng lượng duy nhất. Sử dụng phương pháp CFB, nhiệt và hơi nước có thể được tạo ra từ nhiều loại nhiên liệu trong các ngành công nghiệp khác nhau.
Ngành công nghiệp lớn được hưởng lợi từ công nghệ này bao gồm dệt may, giấy, phân bón, hóa chất và lọc dầu. Lợi ích gia tăng bao gồm việc giải quyết cuộc khủng hoảng năng lượng và giảm sự phụ thuộc vào nguồn điện lưới. Tăng nhu cầu về năng lượng sinh học ở cả hai trưởng thành và các nền kinh tế mới nổi sẽ tăng tầm quan trọng của lò hơi CFB trong ngành sản xuất điện. Quá trình đốt than đá và nhiên liệu sinh học trong tầng sôi làm giảm khí thải độc hại và làm tăng hiệu quả sản xuất cây trồng tổng thể. Các yếu tố nói trên dự kiến ​​sẽ thúc đẩy nhu cầu đối với nồi hơi và lưu hành tiền tệ của các dự án R & D mới trong phân khúc nhà cung cấp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét