Kinh nghiệm chọn màu khi may đồng phục

Nhu cầu may đồng phục trong những năm gần đây đang ngày càng rộn ràng trên thị trường may mặt. Không những đồng phục giáo viên mầm non mà các đồng phục học sinh, các công ty cũng được sử dụng. Việc chọn màu khi may đồng phục là điều không hề đơn giản.
Một số màu được sử dụng cho việc may đồng phục như : trắng, xám và đen. Vì đồng phục mặt chung cho cả nam và nữ nên nên các màu này dễ phối hợp và dễ dung hòa nhất, đồng thời dễ kết hợp với các loại trang phục khác như: giày, phụ kiện, quần..
Các bạn trẻ hay có thói quen sử dụng quá nhiều họa tiết trên chiếc áo của mình. Hành động nay khiến cho chiếc áo bị lỗi. Hãy hạn chế càng đơn giản sẽ càng đẹp.
Thay vì phần họa tiết ở giữa áo như bình thường, thiết kế họa tiết lại ở phần cầu vai áo đến giữa ngực. Phần thân áo trơn, nhấn họa tiết vào 2 bên cạnh và túi áo Bên cạnh những thiết kế áo trơn thông thường.  Đảm bảo cực lạ và không lo "đụng hàng".
Tuy nhiên điều này dễ tạo nên sự trùng lặp với các đồng phục lớp khác, trở nên đơn điệu. Nếu vẫn lựa chọn trong các màu nói trên thị bạn nên thì hãy quan tâm đến họa tiết, hình in, và kiểu dáng của áo. Hãy tạo nên sự khác biệt và độc đáo  cho chiếc áo đồng phục của lớp bạn. Hiện nay xu hướng color block đang thịnh hành trong giới trẻ thì chắc chắc mẫu áo lớp của lớp bạn sẽ rất đặc biệt đấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét