Tự tin hơn nhờ những bộ đồng phục

Hầu như khi bước chân trong môi trường làm việc thì ai cũng muốn mình khoác lên những bộ đồng nay. Vì điều này mang nhiều ý nghĩa. Chính vì thế mà các công ty nhà trường hiện nay đều quan tâm và chú ý đến. 
Bạn sẽ cảm thấy tự tin, thoải mái và công việc hiệu quả hơn khi sử dụng những bộ đồng phục.
Với phái nữ, chiếc áo thun xinh xắn giúp họ trông thật nữ tính, quyến rũ hơn. Nếu biết cách phối màu sắc hài hòa chiếc áo thun đồng phục chắc chắn sẽ làm bạn nổi bật hơn nữa.

Áo thun trơn cho nữ giới với tay lỡ  hoặc tay dài thường thì chỉ được các phái nữ sử dụng trong những buổi đi dạo. Tuy nhiên, nếu biết cách phối thời trang hợp lý sẽ giúp chiếc áo thun trở thành "thương hiệu riêng" khi đi làm.
Một số mẹo phối trang phục để phái nữ luông xinh tươi khi tới văn phòng đi làm.
1. Mặc áo thun trơn phối với các loại chân váy phù hợp

Các loại chân váy đi với áo thun trơn phù hợp có thể kể đến đo là những chiếc váy vải thun trơn chân váy tươi tắn, chân váy bút chì lịch sự dễ thương, chân váy maxi. Vì là môi trường nơi công sở nên chọn kiểu váy đứng đắn.

Phối màu áo thun trơn với váy sao cho màu sắc thật sự hài hòa , nhã nhặn. Các màu phù hợp nên là màu trăng, kem, đen, màu vàng nhạt,...

2. Mặc áo thun trơn với quần trang nhã, lịch sự

Thời trang nơi công sở phù hợp nhất là phối áo thun trơn với quần tây đứng đắn. Sử dụng các loại quần có họa tiết hay quần ôm cũng rất hiệu quả trong việc đem lại tính thời trang cho chiếc áo thun của bạn. Nên ưu tiên sử dụng các loại quần có hoa văn tao nhã, lịch sự. Trong môi trường làm việc nơi công sở, không nên phối áo thun trơn với quần bò.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét