Tin mới nhất về máy ảnh canon 80d

bạn có biết đến tin mới nhất về máy ảnh canon 80d luôn là đề tài được nhiều dùng quan tâm trên thị trường nhiếp ảnh hiện nay.
Dòng máy ảnh hai số của Canon sau nhiều nghiên cứu và cải tiến đã xuất hiện một sản phẩm mới. Đó là máy ảnh Canon EOS 80D với hệ thống lấy nét tới 45 điểm. Đây cũng là sản phẩm mà hãng muốn hướng tới người dùng nghiệp dư và bán chuyên nghiệp nhằm cạnh tranh trực tiếp với đối thủ D7200 của Nikon.

Canon 80D không có quá nhiều sự thay đổi đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm 70D nếu xét về thiết kế. Thân máy được làm từ vật liệu Poly Carbon, vị trí phím được giữ nguyên và màn hình LCD 3 inch hỗ trợ góc xoay rộng. Khả năng chống bụi và ẩm cũng được cải thiện đáng kể.
Nhưng thay đổi mạnh nhất là cảm biến trên Canon EOS 80D có độ phân giải chính xác 24.2MP và đây là cảm biến được làm mới hoàn toàn, chưa xuất hiện trên các chiếc DSLR nào trước đây. Chip xử lý của máy được nâng cấp lên DIGIC 6, cho dải ISO100–16000 (Video ISO 100–12800, cả hai mở rộng đến ISO25600). Hệ thống lấy nét của máy là loại Dual Pixel CMOS AF nhưng được cải tiến mạnh mẽ. Nếu chiếc 70D chỉ có 19 điểm lấy nét Crosstype thì con số này là 45 trên chiếc 80D, cho khả năng lấy nét ở EV -3.

Nhưng một điểm vô cùng đáng tiếc là máy không có khả năng quay video 4K.
Tuy vậy, máy ảnh Canon 80D vẫn được trang bị đầy đủ các loại kết nối phổ biến hiện nay: WiFi, NFC, USB, HDMI, jack cắm tai nghe 3.5mm… cùng các định dạng thẻ nhớ mở rộng bao gồm thẻ SD/SDHC/SDXC. Các kết nối phổ biến như Wifi hay NFC đều có mặt trên thiết bị này để người dùng có thể chuyển những bức ảnh độ phân giải cao nhất qua thiết bị di động.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét