Chọn địa điểm cho thuê văn phòng phù hợp công ty nhỏ

Tìm một địa điểm cho thuê văn phòng không khó, nhưng tìm được văn phòng  phù hợp đối với doanh nghiệp nhỏ thì không phải dễ. Chỉ là việc tìm một cao ốc thích hợp nhất với việc kinh doanh lẫn nhu cầu của doanh nghiệp bạn, vị trí lý tưởng, giá cả hợp lý? Điều này hẳn đã đúng chưa?.

Ta xem xét các yếu tố dưới đây:
- Quy mô của doanh nghiệp ảnh hưởng tới lựa chọn địa điểm cho thuê văn phòng rất nhiều. Là doanh nghiệp mới thành lập, quy mô nhỏ, thì diện tích văn phòng không cần lớn nhưng phải có đầy đủ phương tiện hoạt động cho nhân viên làm việc.
 - Trong vài năm tới, doanh nghiệp bạn phải xác định được số lượng nhân viên tăng lên bao nhiêu?

Văn phòng có đủ diện tích cho công ty không? Việc di chuyển văn phòng thường xuyên sẽ dẫn đến hiệu quả kinh doanh mất ổn định, khiến cho hình ảnh công ty bị ảnh hưởng.

Vì vậy, cần phải xem xét kỹ càng khi lựa chọn địa điểm cho thuê văn phòng phù hợp.


Ngoài ra, ngân sách là điều đáng bàn ở đây.

Sức hút của mọi doanh nghiệp quy mô nhỏ tìm mặt bằng kinh doanh chính là chọn giá thấp nhất tìm thấy. Giải pháp văn phòng ảo rất phù hợp cả về chi phi lẫn quy mô và hình thức hoạt động của doanh nghiệp

Tuy nhiên, cần phải đưa ra lộ trình hợp lý để thực hiện là vẽ ra một ngân sách thực tế cho địa điểm mong muốn rồi mới bắt đầu tìm hiểu giá.

Những địa điểm ở khu trung tâm luôn đắt đỏ nhưng cũng đồng thời thu hút được lượng giao dịch cao. Càng xa khỏi những khu mua sắm trọng điểm, giá cho thuê văn phòng càng giảm đi, nhưng giao dịch cũng sẽ ít đi.

Giải pháp văn phòng ảo là một trong những lựa chọn tối ưu, hiện nay được nhiều quan tâm nhiều và rất thích hợp cho doanh nghiệp nhỏ.

Trước khi tiến hành chọn địa điểm cho thuê văn phòng hiện đại, doanh nghiệp bạn nên tổng hợp về quy mô, địa điểm và ngân sách. Một khi bạn đã nắm vững những điều này, còn lại chỉ là việc thực hiện.

Vui lòng liên hệ:
Cty TNHH SOHO VIET NAM ,
 Địa chỉ: 35 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1 , Tp. HCM
Điện thoại: 08. 62 570 000 - 62 580 000 - Fax: 08. 62 560 000
Website: sohovina.com.vn

5 nhận xét:

  1. văn phòng cho thuê của bạn đẹp thật

    Trả lờiXóa
  2. bài viết rất hữu ích về tư vấn chọn phòng cho công ty nhỏ

    Trả lờiXóa
  3. công ty mình đang có nhu cầu chọn địa điểm cho thuê văn phòng phù hợp với tình hình công ty vì ít người có lẽ dịch vụ bên bạn thích hợp với bên mình, mình sẽ liên hệ sớm.

    Trả lờiXóa
  4. bây giờ phong thủy hay những vấn đề này rất quan trọng cho cv làm ăn !

    Trả lờiXóa