Khi tổ chức sự kiện mang lại hiệu quả cho các doanh nghiệp hiện nay

To chuc su kien có thể là cái tên không còn xa lạ với dộc giả như khoảng 3 năm trở về trước. Ngày nay tổ chức sự kiện được tham gia, tổ chức bởi rất nhiều nhà tổ chức, trung tâm, công ty kinh doanh ngành hoạt động dịch vụ  khá mới mẻ với người Viêt.
Có thê nói, nhạy cảm với thòi cuộc chính là cách nói nhà tổ chức sự kện có tên tuổi hiện nay trên thị trường, từ khi dân mình chưa biết đến tổ chức sự kiện là gì, chỉ là những hoạt động truyền thống như ăn hỏi, tổng kết, … mà bây giờ, laoij hình này đã tiến lên nhiều hoạt động mới không chỉ bó gọn như trong suy nghĩ của nhiều cá nhân. Nó bao gồm: họp báo, giới thiệu sản phẩm, …
Đây chính là chất xúc tiến cho nhà kinh doanh khi muốn đầu tư vào lĩnh vực mới. Vì thông qua tổ chức sự kiện mà nhiều cá nhân, tập thể biết đến sự tồn tại của sản phẩm, mô hinh mà nhà đầu tư đang hướng tới. Chính là cách quảng cáo hữu hiệu hơn so với hoạt động quảng cáo truyền thống.

to chuc su kien

Tổ chức sự kiện có thể hướng tới nhiều nhóm đối tượng khách hàng nếu như quảng cáo qua TV là không thể biểu hiện hết được.
Với mỗi nhóm đối tượng, phân khúc thị trường khác nhau, người tổ chức lại có cách hoạch định, thiết kế khác nhau sao cho họ đều nhớ về sản phẩm và có những ấn tượng có thể là tốt hay gây khó chịu cho khách hàng.
Thông thường nhà PR hay quan tâm tới yếu tố làm khách hàng khó chịu, do đó là cách thức khiến khán giả nhớ tới sản phẩm hơn. Minh chứng điển hình đó chính là sản phẩm máy lọc nước Kangaroo với slogan “bình nước nóng hàng đầu Việt Nam”, chỉ với phông nền đơn giản, giọng nói khẩu hiệu vang lên rõ ràng , cộng với xuất hiện hàng này, hàng giờ trong các chương trình được khán giả yêu thích đã gây rất nhiều khó chịu cho khán giả. Hiện nay khi nhắc tới máy lọc nước thì khách hàng nghĩ tới ngay sản phẩm máy lọc nước của Kangaroo.
Tổ chức sự kiện có mối quan hệ mật thiết với nhiều ngành như báo chí, xã hội, kinh tế, … thông qua tin tức ngôi sao hạng A này, ngôi sao quốc tế kia có tham gia sự kiện của doanh nghiệp, nhà đầu tư khác là ngay lập tức báo chí rầm rộ đưa tin, đây chính là hình thức quảng cáo gián tiếp cho nhà đầu tư.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét