Lợi ích việc học gia sư qua mạng

Gia su từ lâu đã trở thành một nghề tay trái của các bạn sinh viên. Hiện nay không chỉ có gia sư đi dạy trực tiếp mà còn có gia sư qua mạng. Vậy có nên cho con em học gia sư qua mạng.
Lợi ích:

-Thời gian học linh động: nếu học với gia sư trực tiếp , các phụ huynh mất công phân bổ thời gian cho con em học, nếu như có việc bận hoặc đau ốm thì các em không học được, dẫn đến ngày mai không hiểu bài và đuối.

-Còn gia sư trên mạng thì bất cứ giờ nào con em cũng có thể học được, nếu hôm nay ốm,thì ngày mai vẫn có thể học bù, hoặc nếu bài vở đã qua rồi, các em vẫn có thể tham khảo cách học trên mạng, hoặc có thể xem trước bài giải, cách giảng ngày hôm sau.
gia-su-qua-mang

Nhiều thầy cô giỏi, tận tình, chuyên nghiệp:

-Với gia sư qua mạng thì mỗi thầy cô có cách dạy riêng, bí quyết truyền đạt đạt riêng, nên các em có thể thoải mái lựa chọn giáo viên mình muốn trên khắp mọi miền đất nước , đặc biệt là các em ở vùng xa thành phố để giúp mình hiểu bài và tiến bộ hơn.

-Còn trong thực tế, gia sư nếu đã được thuê thì dù có không thích cũng cố mà học, vì thế dẫn đến các em không thích học, lười học chỉ vì không thích  người dạy.

Chi phí rẻ

-Tất nhiên học qua mạng sẽ đở tốn phí hơn thuê một gia sư thực tế, vì giáo viên không phải đến nhà để dạy , và một lúc dạy được nhiều học sinh.

Kho tàng kiến thức trên mạng:
 Kho tàng kiến thức thì vô cùng phong phú trên mạng. Chỉ cần  bật máy tính lên là có tất cả, Không tốn tiền mua sách tham khảo…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét