5 Cách nhận biết phụ nữ ngoại tình


 dinh vi dien thoai
2. Có sự thay đổi trong chuyện chăn gối :
Thông thường với đàn ông có thể lên giường với bất cứ người phụ nữ nào họ thích dù tình cảm chưa thật sự gắn kết. Tuy nhiên, với phụ nữ thì họ lại hành động ngược lại, họ chỉ ân ái với người mà họ yêu thương thật lòng. Chính bởi vậy khi bị vợ thường xuyên từ chối “yêu”, các ông chồng hãy cẩn thận có thể nàng đang để ý đến người đàn ông khác.

3. Nàng nói với bạn rằng nàng cần không gian riêng
Một số cặp đôi vẫn hay cho nhau những khoảng thời gian riêng tư như một cách khiến mối quan hệ bớt nhàm chán, tuy nhiên đây thường chỉ là thỏa thuận ngầm giữa hai người. Một phụ nữ nghĩ tới chuyện phản bội thường viện cớ này nọ để tránh sự kiểm soát của người yêu, hoặc để tránh mặt một thời gian mà không có lời giải thích nào có vẻ hợp lý.

4. Cô ấy tỏ vẻ không hạnh phúc
Những câu nói bâng quơ về chuyện nàng cần mối quan hệ tươi mới hơn, lãng mạn hơn, hay nàng tỏ ra không chắc chắn về tương lai với bạn nghe có vẻ không đáng ngại. Tuy nhiên, những phụ nữ thường xuyên nói những điều tương tự thường có xu hướng nghĩ rằng người đàn ông hiện tại không cho họ những gì họ cần, và rất có khả năng họ đang kiếm tìm những người tốt hơn.

5. Nàng có thêm bạn thân mà bạn chưa từng nghe tới
Người bạn mới ấy thậm chí có thể là một phụ nữ! Nàng dành hết thời gian rảnh rỗi, những lúc mà lẽ ra hai người ở bên nhau để đi shopping, tới những hộp đêm sôi động với cô bạn mới. Dù điều này chưa đồng nghĩa với chuyện nàng ngoại tình, nhưng nó hàm ý rằng nàng vừa chính thức gia nhập trở lại thế giới độc thân và sẵn sàng cho những mối quan hệ mới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét