5 Lợi ích từ trà xanh khi sử dụng mõi ngày

 Bảo vệ da khỏi cháy nắng
Trà xanh có chứa một hỗn hợp các chất chống oxy hóa mạnh gọi là catechin , giúp giảm tổn thương bị gây ra bởi các gốc tự do. Các gốc tự do có thể hình thành trong da của bạn cho một loạt các lý do, trong đó có tiếp xúc với chất độc. 

Tuy nhiên, nguyên nhân phổ biến nhất dẫn đến các gốc tự do trong tế bào da là bức xạ tia cực tím từ ánh sáng mặt trời, gây ra lên đến 90% của tất cả các dấu hiệu lão hóa sớm. Uống trà xanh có thể giúp bảo vệ da khỏi bức xạ tia cực tím từ ánh sáng mặt trời từ đó ngăn ngừa lão hóa sớm.
 organo gold tea
Xem thêm: trà linh chi organo gold tea

 Lợi tiểu, giảm huyết áp
Uống trà xanh giúp lợi tiểu và giảm sung, ức chế sự hấp thu của tiểu quản thận, kích thích trung khu vận động của huyết quản, gia tăng độ lọc của thận, từ đó có tác dụng lợi tiểu. Ngoài ra, hóa chất hỗn hợp trong trà còn có tác dụng tốt trong việc giảm huyết áp, những bệnh nhân cao huyết áp rất thích hợp uống trà đậm vừa phải.
 Giảm đau
Các Epigallocatechin -3 gallate hay chất EGCG trong trà xanh có thể giúp giảm đau. Trà xanh đã được chứng minh có thể làm dịu bơn cơn đau viêm khớp. Bạn có thể uống này mỗi ngày hai lần để có hiệu quả tốt nhất. 
 Giảm stress
Các thiamine trong trà xanh đã được chứng minh để tạo ra một tác dụng làm dịu bớt căng thẳng. Nếu bạn cảm thấy quá căng thẳng bạn có thể uống thử một tách trà và cảm nhận sự khác biệt. Trà xanh khử chất caffein và bạn có thể uống trà xanh thay thế cafe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét