Chuẩn bị tốt cho team building

Dụng cụ là các trang bị quan trọng không thể thiếu trong các chương trình, số người tham gia càng đông, dụng cụ càng nhiều. Các thành viên sẽ được phân chia thành các đội và được phân biệt bằng màu áo đồng phục hoặc màu ruy băng và màu cờ.

Nên phân chia đội chơi sao cho các thành viên không làm trong cùng phòng ban ở cùng một đội để tăng cường giao lưu, gắn kết trong nội bộ công ty. Khi team building được tổ chức ngoài trời trong những ngày nắng nóng thì nên có mũ lưới trai cho các thành viên tham gia.
to-chuc-team-building

Team building có thể kết hợp thêm chương trình gala dinner thực hiện trong buổi cơm tối để tạo thêm niềm vui, hiểu biết và đoàn kết.

Xem xét hời lượng chương trình và địa điểm tổ chức Teambuilding như thế nào cho phù hợp.Tuỳ vào nhu cầu của doanh nghiệp, thường thì thời gian thực hiện Team building từ 1 đến 2 buổi.

Phần lớn các đơn vị tổ chức sẽ chọn những khu vực ngoài trời, nơi có địa hình đa dạng khác nhau như: Bãi đất trống, hồ bơi, bãi biển, núi, rừng ,…để tổ chức team building.

Lựa chọn một công ty, đơn vị chuyên tổ chức du lịch kết hợp team building uy tín cũng là một trong những điều cực kì quan trọng nếu bạn muốn tổ chức một kì nghỉ thật vui và ý nghĩa cho tập thể cán bộ công nhân viên của công ty, đơn vị mình.
Nên tìm hiểu kĩ trước khi đăng kí một tour du lịch kết hợp team building tại các công ty, đơn vị tổ chức để tránh tình trạng đăng kí phải một đơn vị tổ chức không chuyên nghiệp, hời hợt làm hỏng mục đích chuyến đi của bạn.

Đối tượng tham gia phải thông báo cho doanh nghiệp và chúng tôi về tình hình sức khỏe và những thay đôi bất thường về sức khỏe trong suốt chuyến đi để chúng tôi rõ.

Team building cần thiết cho hầu hết các đơn vị trong đó cần có sự phối hợp làm việc của các cá nhân và bộ phận khác nhau trong cùng một tổ chức. Team building lại càng thực sự cần thiết cho những tổ chức mà ở đó xuất hiện những mâu thuẫn và thiếu đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên và bộ phận.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét