Kiến thức dùng chất tẩy cho quần áo với máy giặt

Quần áo sử dụng nếu vô tình dính phải vết bẩn khó giặt mà dùng bột giặt không thể làm sạch được mà đặc biệt là các loại quần áo trắng, màu sáng. Vậy nên chúng ta sẽ tìm đến biện pháp bất đắc dĩ là dùng hóa chất, thuốc tẩy để làm sạch các vết bẩn.



Ai cũng đều biết rằng  sử dụng chất tẩy cho quần áo là không được tốt và sẽ làm cho áo quần dễ bị ăn mòn và nhanh hư hơn. Nhưng vì một số loại áo quần trắng không thể giặt sạch bằng bột giặt thông thường nên ta đành phải chọn vào cách dùng thuốc tẩy dể xử lí.


Nhưng Sử dụng chất tẩy đúng cách sẽ giúp quần áo không bị hỏng và tránh được các sự cố có thể xảy ra.

Sau đây là kinh nghiệm để bạn có thể sử dụng chất tẩy với máy giặt:


Bạn chỉ cần cho thuốc tẩy với lượng ăn nhập vào khay riêng trong máy giặt và máy sẽ tự động đổ thuốc tẩy lên áo quần khi đến đúng chu trình , điều này giúp việc giặt tẩy áo quần trở thành giản đơn và tiện lợi hơn. Đối với chất tẩy Clo , bạn hãy làm theo chỉ dẫn sử dụng trên nhãn mác khi tẩy quần áo bằng máy giặt và luôn nhớ pha loãng trước sử dụng , trong lúc chất tẩy gốc Oxy lại có xác xuất được thêm trực tiếp vào máy. 
 

SỬA MÁY GIẶT ELECTROLUX

 
 
 
Đặc biệt , bạn lưu ý đừng bao giờ đổ chất tẩy trực tiếp vào áo quần vì như thế chất tẩy sẽ tập kết lại ở một chỗ , khiến áo quần bị bạc màu.  Trái lại , khi tẩy vết bẩn bằng máy giặt , chất tẩy sẽ được phân bổ đều và đảm bảo quần áo được giặt sạch hoàn toàn. 

Chất tẩy cho từng loại vải 
 
Các đồ như vỏ bọc chăn gối bằng cotton , khăn tắm , và đồ lót hàng ngày có xác xuất giặt sạch bằng xà bông giặt thông thường mà vẫn như mới sau khi giặt. Tuy nhiên , một số loại vải cần sự chăm chút đặc biệt hơn và những loại vải như lụa , len , hoặc ren – cần được giặt với xà phòng phù hợp. Những chất liệu kỹ năng tuyệt vời này có khả năng bị có tác động đến một điều gì đó nếu chúng bị giặt với loại xà bông Trái. Chúng có khả năng bị khô cằn , loang màu hoặc còn có khả năng bị co lại. Khi giặt đồ mỏng , bạn nên dùng xà phòng giặt nhẹ. Nó sẽ giúp gác canh áo quần của bạn , đồng thời quần áo vẫn được giặt sạch.  Ngoại giả  , dùng nước giặt sẽ hợp lý hơn là bột giặt , vì nước giặt dễ tan trong nước hơn và không để lại những vết bột giặt có vẻ ngoài khó coi trên áo quần bạn. Bạn nên chọn các chế độ giặt tay , giặt nhẹ hoặc giặt đồ mỏng khi giặt những loại vải này. 
 

Tags: sửa máy giặt electrolux , sửa máy giặt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét