Tìm hiểu biển quảng cáo hộp đèn siêu mỏng

 biển quảng cáo hộp đèn mica siêu mỏng là hình thức biển được làm bằng hệ khung sắt mạ kẽm chịu lực được sử dụng phổ biến trong các quán bar,caffe,karoke nơi có cường độ tối nhiều.Nó sẽ giúp bảng hiện thị màu được tốt hơn và nổi bật hơn cho người xem.

biển quảng cáo hộp đèn siêu mỏng

Đặc điểm hộp đèn :
- Khung sắt vuông 16mm đến 30mm( tùy vào kích thướt hộp đèn)
- Alu ngoại nhập ( Triều Chen, alcorest…)
- Dán keo hoặc bắn ốc vít.
- Đèn neon Điện Quang (hoặc Philips) và neonsign.

biển quảng cáo họp đèn siêu mỏng

Tranh mica siêu mỏng:
loaị tranh siêu mỏng độ dày 1 hoặc 1.5 cm loại tranh mica siêu mỏng này có một tấm paner led dưới cùng tấm này có độ dày từ 5 đến 8mm. sau đó là đến lớp in backlit hình ảnh .và cuối cùng là một lớp mica 3mm bảo vệ.( loại tranh này rất đẹp, độ sáng cao và đẹp . được sử dụng chủ yếu làm các poster quảng cáo sản phẩm. và làm menu giới thiệu các món ăn ở nhà hàng cao cấp.
tranh mica siêu mỏng

Hộp đèn mica siêu mỏng
Loaị hộp đèn có độ dày 2 hoặc 3 cm loaị  hộp đèn này có một tấm paner led nhằm tăng cường và độ đều, tản của ánh sáng. sau đó là đến lớp in backlit hình ảnh .và cuối cùng là một lớp mica 2mm bảo vệ. xung quang được bao quanh bằng hệ nhôm định hình 3 x 5 cm . có màu trắng hoặc vàng để khách hàng có nhiều sự lựa chọn. hộp đèn siêu mỏng này đẹp, thẩm mỹ cao. Được sử dụng chủ yếu làm các poster quảng cáo sản phẩm. và làm menu giới thiệu các món ăn ở nhà hàng cao cấp.giá cả phù hợp với nhiều khách hàng .

hộp đèn mica siêu mỏng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét