Ưu điểm vượt trội hơn của Yaris E so với Yaris G

Toyota Yaris phiên bản G có gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện, trong khi phiên bản E gập tay. Ngoài ra, phiên bản G cũng cao cấp hơn khi có thêm hệ thống khóa thông minh và khởi động bằng nút nhấn. Tuy nhiên cả hai phiên bản Yaris phân phối tại Việt Nam đều có ghế bọc nỉ, ghế chỉnh tay và số lượng túi khí cũng chỉ tối thiểu với 2 chiếc dành cho hai hành khách phía trước.

Bảng điều khiển của Toyota Yaris phiên bản G không có quá nhiều nút bấm, nó chỉ còn lại 3 vòng tròn gọn gang vì nhà thiết kế đã tích hợp chúng thành 3 trong 1.

toyota-yaris-2014


Không chỉ đơn giản hóa các nút điều khiển dàn lạnh, hệ thống giải trí trên Yaris G cũng chỉ gói gọn trong một màn hình cảm ứng với đầy đủ các tính năng, kèm theo nút điều chỉnh tích hợp trên vô lăng.

Khung tản nhiệt hình thang của Yaris G được đặt giữa cặp đèn pha góc cạnh với bóng halogen và thấu kính 
(projector) quắc lên như con ngươi nhưng Yaris E không sử dụng projector mà sử dụng chóa phản quang đa diện.
Tại Việt Nam hai phiên bản Yaris E và G có giá bán lần lượt là 620 triệu đồng và 669 triệu đồng với 5 lựa chọn về màu sắc, bao gồm Đỏ, Xám, Xanh nhạt, Bạc và Trắng. Xét về dòng xe, các trang bị tiện nghi cũng như những thông số cơ bản của động cơ và hộp số, thì khó có thể nói Toyota Yaris nhập khẩu từ Thái Lan là rẻ với giá bán như trên, đặc biệt là khi trên thị trường hiện nay có không ít các mẫu xe 5 cửa cỡ nhỏ có giá bán rẻ hơn và nhiều trang bị hấp dẫn hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét