Chủ đầu tư căn hộ sky center có gì?

Tự hào thương hiệu Hưng Thịnh Corp được khẳng định trên thương trường địa ốc qua thời gian qua, với rất nhiều căn hộ cũng như dự án nổi tiếng được mọi người biết đến. Hưng thịnh ngày càng khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường.
Qua hơn 10 năm được tạo dựng và ngày càng lớn mạnh, Hưng Thịnh Corp luôn lấy uy tín làm đầu, tận tuỵ với mỗi khách hàng và phấn đấu đem đến những sản phẩm mang tầm vóc của thời đại từ sự tận tâm. Minh chứng cho điều đó là sự hài lòng của quý khách, hứa hẹn mang lại từng công trình chất lượng, an toàn, tiện nghi cho cuộc sống hiện đại ngày nay. Kể đến các cao ốc như: 91 Phạm Văn Hai, căn hộ Phúc Yên, dự án 12 view…

Về quy mô của dự án can ho Sky Center, toạ lạc tại Số 10 Phổ Quang, Phường 2, Q.Tân Bình, TP.HCM. Dự án 5 sao này do chủ đầu tư Hưng Thịnh Corp với tổng số vốn lên trên 1.600 tỷ đồng, bao gồm: Căn hộ, dịch vụ, officetel. Trong đó gồm có 3 block quy mô 495 căn hộ, 1 block văn phòng. Số tầng: gồm 2 tầng hầm kết hợp trung tâm thương mại, tầng trệt và lửng dành cho căn Shophouse.
Về vị trí căn hộ, là nơi thoáng mát để tận hưởng không khí trong lành, được đánh giá là nơi thú vị để an cư, nghỉ dưỡng. Vì xung quanh là 2 lá phổi xanh lớn nhất Thành phố, đó là công viên Hoàng Văn Thụ và công viên Gia Định. Nơi đây, cư dân có thể mất 3 phút để đến sân bay Tân Sơn Nhất, 500m2 đến công viên Hoàng Văn Thụ và chỉ 5 phút để đến trung tâm Quận 1.
Sky Center còn được thừa hưởng những tiện ích vượt trội, dịch vụ quản lý chuyên nghiệp, đẳng cấp trong khu đô thị kiểu mẫu. Như Khu dịch vụ giải trí, công viên, hồ bơi, nhà trẻ, siêu thị, phòng gym, spa, khu thể thao.. Khuôn viên được quy hoạch hài hòa, còn có Cafe sân thượng ngắm nhìn toàn cảnh sân bay và công viên thành phố. Chắc chắn Sky Center mang đến nơi an cư lý tưởng cho bạn theo thời gian.
Đến với căn hộ sky center , quý khách được thả mình vào dòng nước trong xanh của hồ bơi sau những giờ làm việc căng thẳng, ngắm toàn cảnh sân bay, ánh lung linh khi thành phố về đêm, và hòa mình vào cuộc sống thiên nhiên trong lành.
Hồ bơi căn hộ Sky Center
Sự khó khăn về nguồn vốn và đầu ra của thị trường bất động sản thời gian qua khiến không ít dự án tưởng chừng đã “ngủ yên” vì sự khó khăn, song từ những “cái bắt tay” của những DN như Hưng Thịnh Corp đã làm nhiều dự án hồi sinh.
Thời gian gần đây, CTCP Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hưng Thịnh Corp) đã thực sự nổi lên như một hiện tượng vượt khó trên thị trường bất động sản. Dù thị trường trong cơn lao dốc, nhiều dự án do Hưng Thịnh phân phối đều mang lại thành công khá bất ngờ.

Ta có thể thấy yếu tố để Hưng Thịnh Corp quyết định tham gia vào dự án là sự cam kết về tiến độ, đảm bảo lợi ích tốt nhất cho khách hàng”. Với Hưng Thịnh Corp, khi nhận phân phối hoặc hợp tác dự án, ngoài việc thẩm định tính pháp lý dự án, việc thẩm định năng lực, uy tín chủ đầu tư cũng không kém phần quan trọng. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp như vậy, HƯng Thịnh xứng đáng là công ty hàng đầu về xây dựng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét