Nét đẹp của mái xếp cổ điển.

Đời sống hiện đại cuốn con người ta vào những vòng xoáy vô tận. Chính những nét cổ điển đôi khi lại khiến chúng ta bất giác được trở về với một chút tĩnh lặng đời thường. Trong các thiết kế nhà, các gia chủ cũng ưu ái chọn cho mình những nét trầm mặc như vậy. Mai xep cổ điển cũng là một trong những ứng dụng được khách hàng lựa chọn trong bố cục nhà hiện đại.
mai xep
Một điểm nhấn phá cách giúp ngôi nhà của bạn trở nên nổi bật mà bất kỳ ai đến cũng phải trầm trồ. Kết hợp với việc sống trong một không gian tươi mát, trong lành cùng với một ngôi nhà hiện đại, tiện nghi thì còn gì bằng phải không nào.
Bên ngoài ngôi nhà được phủ một lớp sơn trắng thanh khiết, cùng với nó là những chiếc mái xếp mang phong cách cổ điển với chất liệu ngói và được phủ lên nó một màu xám nhẹ nhàng như hòa huyện cùng màu sơn của căn nhà.
Một khu vườn rộng rãi, với nhiều loại cây xanh giúp cho không khí xung quanh ngôi nhà thêm trong lành, dể chịu. Cùng với đó là chiếc hàng rào màu trắng nổi bật kết hợp với cổng nhà hiện đại quả thật là một lựa chọn không tồi.
Ngoài ra ngôi nhà còn được thiết kế với những chiếc mái xếp cổ điển được thiết kế cách điệu thành những chiếc ô lớn nhưng không quá chiếm không gian.Với mục đích nhằm che mưa, nắng cho gia chủ khi muốn ngồi ngoài khu vườn của mình để tận hưởng cảm giác khí trời thiên nhiên tươi mát.
Nội thất bên trong nhà , bạn có thể lựa chọn bộ ghế sofa trắng muốt với chất liệu bông êm ả, phối hợp cùng chùm đèn treo tường được thiết kế theo phong cách ý đã tạo cho ngôi nhà một nét hiện đại riêng biệt mà không phải ngôi nhà nào cũng có được.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét