Dịch vụ in danh thiếp giá rẻ chất lượng

Dịch vụ in danh thiếp giá rẻ chất lượng đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách.

Danh thiếp giữ tầm quan trọng trong những buổi gặp gỡ, tiệc tùng, hoặc đơn giản chỉ để trao đổi thông tin nên việc thiết kế và in danh thiếp chuyên nghiệp càng được quan tâm đến. In danh thiếp không chỉ đảm bảo về chất lượng bền đẹp, mà còn tạo cho khách hàng sự yên tâm vốn là yếu tố cần thiết cho mọi dịch vụ.


Chúng tôi cam kết tại in Tương Lai Việt quý khách hàng sẽ được phục vụ những sản phẩm in ấn danh thiếp chất lượng cao theo tiểu chuẩn và chúng tôi sẽ cố gắn giữ đúng lời hứa đó. Sau khi hoàn tất thủ tục đặt hàng in danh thiếp đơn hàng sẽ được thực hiện trong thời gian từ 2 - 3 ngày trên một dây chuyền in ấn name card khép kín và hiện đại nhất, giúp tránh hao phí về vật tư in thử và đẩm bảo chất lượng in ấn giá rẻ với một chất lượng tiêu chuẩn. Dịch vụ xem màu trước khi in ấn hàng loạt ngay tại máy in offset 4 màu cho đơn hàng có số lượng in lớn được xem là dịch vụ cộng thêm và có thể phải tốn thêm phí.

Tại sao bạn nên chọn chúng tôi - Cty in ấn danh thiếp offset tại HCM
  • Giá in danh thiếp - name card la giá in ấn 4 màu (bao gồm tất cả các màu xanh, đỏ, vàng, đen... nhưng không bao gồm màu dạ quang, màu pha đặc biệt.
  • Giấy sử dụng là giấy Couche 300gsm hoặc Bristol 300gsm tuỳ thời điểm.
  • Cán màng mờ opp bảo vệ 2 mặt cho danh thiếp - name card công nghệ cán nhiệt bảo vệ môi trường.
  • Khổ tiêu chuẩn 5.4 x 8.9cm và có thể +/- 1mm
  • Thời gian in ấn từ 2 - 3 ngày.
  • Hệ thống máy in khép kín: In Froop - Kẽm CTP - In offset 4 màu - Cán màng tự động - Cắt lập trình.
Để được báo giá in danh thiếp chính xác nhất vui lòng liên hệ chúng tôi.

1 nhận xét:

  1. Vấn đề pháp lí chung cư phải đặt lên hàng đầu chung-cư-hồng-hà-eco-city và cả dự án chung-cư-giá-gốc-vn đặc biệt là giá tốt chung-cư-hà-nội-xanh/ từ chủ đầu tư chung-cư-sunshine-garden có thêm ưu đãi chung-cư-quận-long-biên hãy gọi ngay nhé. Có thể bạn quan tâm sàn-địa-ốc-hà-nội chúc bạn thành công

    Trả lờiXóa