Bí quyết bổ sung nước kịp thời cho xe tay ga

Xe tay ga sử dụng lâu ngày dẫn đến việc tản nhiệt kém ảnh hưởng đến hiệu suất, nguyên nhân gây ra do bụi bặm, ống dẫn bị đóng.. Nếu để tình trạng lâu ngày mà không hướng có khắc phục sẽ làm cho xe máy của bạn sẽ cấp trầm trọng.


Xe tay ga rất được chị em phụ nữ ưa dùng
Vì sao phải thay nước làm mát?
Nếu bạn để nhiệt độ hiện trên táp lô quá nóng cũng như lượng nước làm mát đã cạn thì máy sẽ ỳ, có mùi khét và bốc khói, nặng hơn có thể làm chết máy… Điều này làm giảm khả năng vận hành dẫn đến hư hỏng động cơ.
Xem thêm: Vo xe sh chinh hang
Nếu xe ga đi lâu năm bạn cần kiểm tra cả két nước vì bụi bẩn bám vào làm đóng cặn, bị tắc hoặc hệ thống bơm bị hỏng không dẫn nước được. Cho dù lượng nước còn đầy nhưng xe vẫn bị quá tải nhiệt độ. Do đó cần phải quan tâm bảo dưỡng và kiểm tra lượng nước theo định kỳ để kịp thời bổ sung giúp động cơ luôn hoạt động tốt và bền bỉ, tránh những hư hỏng do nhiệt gây nên.
Nên thay nước làm mát cho xe ở đâu uy tín và đảm bảo ?
Xe ga thường là dòng sản phẩm “con cưng” của các bạn gái bởi tính tiện dụng và thời trang.Thực tế cho thấy nữ giới thường không quan tâm đến kỹ thuật máy móc và ít lui tới các dịch vụ bảo trì, sửa chữa. Các cô chỉ cầu cứu khi máy móc “lên tiếng” hoặc xảy ra hư hỏng nặng.
Sua xe tay ga cần phải biết nhiều kỹ năng
Đến với Long Phụng, đội ngũ kỹ thuật sẽ giúp bạn thay nước làm mát và bảo dưỡng hệ thống làm mát của xe một cách chu đáo nhằm nâng cao tuổi thọ cũng như độ bền của xe .Chi phí cho mỗi lần sục rửa khoảng 50.000 đồng. Lượng nước thay mới tùy thuộc từng dòng xe theo hướng dẫn của nhà sản xuất nhưng chỉ mất một khoản từ 100.000 đến 200.000 đồng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét