Vỏ Xe Chống Đinh Tặc

Công nghệ mới được ứng dụng cho lốp xe giúp chống lại đinh tặc một cách tối ưu nhất, với vỏ xe chống đinh sẽ giúp cho việc tiết kiệm được khoản tiền dành cho việc vá xe. Công nghệ này lần đầu tiên ra mắt tại Việt nam và dự đoán trong tương lai còn phát triển hơn nữa

[​IMG]
vỏ xe máy chống đinh luôn luôn là ưu thế mạnh "voxeairblade.com"
So với công nghệ tự vá bằng keo dạng lỏng, Perfect Tire có ưu thế không làm mất "cân bằng động" của lốp giúp xe hoạt động ổn định. Ngoài ra, công nghệ này sẽ không làm lớp keo tiếp xúc với la-zăng, loại bỏ tình trạng ăn mòn như keo tự vá dạng lỏng. Theo nhà sản xuất, Perfect Tire bền hơn tuổi thọ lốp xe và có thể tái sử dụng khi thay lốp mới. Đây được xem là phương án chống thủng lốp tiết kiệm so với việc sử dụng lốp run-flat.

Công nghệ an toàn này có thể áp dụng cho mọi loại lốp, cho mọi loại xe. Lốp mới tinh hoặc đã qua sử dụng đều có cùng kết quả như nhau, theo Rhinotire.
Tại Việt Nam, keo tự vá này cũng có trên thị trường và phần lớn không rõ nguồn gốc. Khi sử dụng có thể gặp tình trạng ăn mòn vành. Vì vậy người sử dụng cần cân nhắc.
Hiện chưa đánh giá được độ bền của lớp tráng hoá chất này nhưng đây có thể sẽ là giải pháp trong cuộc chiến với đinh tặc tại Việt Nam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét