Xe sh thích hợp với loại vỏ Xe ?

Lốp xe là một bộ phận quan trong không thể thay thế đối với xe máy . Chúng là bộ phận chịu lực nhiều nhất nếu không may sử dụng lém kém chất lượng có thể ảnh hưởng tính mạng người lái xẹ Bài viết sau sẽ giới thiệu chi tiết tầm quan trọng của lốp xe .

Lốp xe về mặt khái quát là sự cân đối giữa các tính năng. Rất khó thực hiện cải tiến tính năng lốp ở một khía cạnh riêng biệt. Thách thức thực sự là làm sao cải tiến tất cả tính năng quan trọng của lốp cùng lúc.
[​IMG]
Hãy chọn lốp xe chính hãy để sử dụng bền lâu
Đối với dòng xe tay ga cao cấp SH thì việc lựa chọn lốp xe cũng không đơn giản, đòi hỏi người mua phải tinh ý trong việc lựa chọn loại lốp phù hợp với sở thích, nhu cầu sử dụng và mục đích của mỗi người. Đặc biệt là mang đến cho người lái xe cảm giác an toàn, thoải mái, thời trạng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại vo xe sh chinh hang với rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau của các thương hiệu lớn như Dunlop, Michelin, IRC, Maxxis,…Đối với lốp xe Dunlop (Slovakia) và Michelin (Pháp) được nhập khẩu trực tiếp có nhiều tính năng vượt trội so với lốp xe IRC, Maxxis ở khả năng bám đường tốt, an tòan khi chạy tốc độ cao độ ổn định cao, kiểu metric size 100/80-16 và 120/80-16 gọn, đẹp, hông vỏ thẳng, mặt tiếp xúc đường lớn.
Một trong những trung tâm lớn chuyên phân phối vỏ xe máy, “voxeairblade.com” sẽ làm hài lòng tất cả mọi người. Chúng tôi luôn đem đến những luồng gió mới nhất, bạn gặp thắc mắc hãy gọi điện đến với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét